NGÀY HỘI BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021 – 2026 CỦA QUẬN BẮC TỪ LIÊM THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Ngày đăng: 06:58 23/05/2021 Lượt xem: 290
NGÀY HỘI BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ HĐND CÁC CẤP
NHIỆM KỲ 2021 – 2026 CỦA QUẬN BẮC TỪ LIÊM THÀNH PHỐ HÀ NỘI
 
         Ngày 23/5/2021, tại văn phòng Ban quản lý dự án khu đô thị Đoàn Ngoại Giao – Phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội; Tổ bầu cử số 8, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội, tổ chức trọng thể Lễ khai mạc và bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
        Sau lễ khai mạc, các cử tri thuộc Tổ bầu cử số 8 ( gồm trên 3000 hộ dân thuộc các tòa nhà cao tầng và biệt thự trong khu No1, No2 và No3 khu đô thị Đoàn Ngoại Giao) đã có mặt đông đủ để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình đối với Tổ quốc. Quốc Huy và gia đình đã thực hiện tốt công tác bầu cử 3 cấp nơi gia đình đang sinh sống. Đồng thời Quốc Huy đã thực hiện nhiệm vụ của một Phóng viên Trang điện tử Hội Truyền thống Trường Sơn –Đường Hồ Chí Minh Việt Nam và Phóng viên Trung tâm Truyền hình TVC Việt Nam với Phóng sự ảnh và Phim tài liệu thời sự:
NGÀY HỘI BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ HĐND CÁC CẤP
NHIỆM KỲ 2021 – 2026 CỦA QUẬN BẮC TỪ LIÊM THÀNH PHỐ HÀ NỘI.
      Quốc Huy xin được trân trọng giới thiệu cùng các đồng chí, đồng đội và các bạn nội dung Phóng sự và Phim trên các kênh sau: Webistes: hoitruongson.vn và hoitruongsonhanoi.vn; facebook: Quoc Huy Nguyen; Youtube: Trường Sơn Huy và Trung tâm truyền hình TVC Việt Nam.
       Tin, ảnh Quốc Huy - BTV.



Toàn cảnh khu vực Tổ bầu cử số 8.











2 ảnh trên - Cử tri bầu cử tại Tổ bầu cử số 8.



Phóng viên  Ban TTTĐ phỏng vấn Ông Nguyễn Duy Việt - Tổ trưởng tổ bầu cử số 8 về công tác tổ chức bầu cử.

 

tin tức liên quan
test 123