Hội có Văn phòng mới !

Ngày đăng: 10:18 14/06/2021 Lượt xem: 1.336
HỘI CÓ VĂN PHÒNG MỚI !

     Chiều qua, chủ nhật ngày 13/6/2021, Văn phòng Hội Trường Sơn Việt Nam đã làm lễ nhập trạch Văn phòng mới của Hội tại tầng lửng của Tòa nhà Binh đoàn 12, số 475 đường Nguyễn Trãi, quân Thanh Xuân, Hà Nội.
     Địa điểm của Văn phòng mới của Hội ở ngay bên tay trái Tòa nhà Binh đoàn 12. Trước đây vốn là Phòng Giao dịch khách hàng của Ngân hàng Quân đội- Chi nhánh Thanh Xuân thuê của Binh đoàn 12. Nay Chi nhánh đã chuyển về trụ sở mới cũng trên đường Nguyễn Trãi.
     Sau hơn 10 ngày sửa chữa, cải tạo nhỏ, chiều qua, mọi công việc đã hoàn tất. Toàn bộ nội thất và trang thiết bị của Văn phòng đã được hoàn tất và nhập trạch.
    Sáng nay, 14/6/2021, cán bộ Cơ quan Hội Trường Sơn Việt Nam đã được ngồi dự buổi giao ban đầu tiên đầu tuần của Hội tại Văn phòng mới. Ai cũng ngỡ ngàng và thích thú bởi sự rộng đẹp và rất quy củ của Văn phòng mới. Tổng diện tích của Văn phòng mới 170 m2. Riêng phòng Giao ban chính của Hội rộng 70 m2 (tức là rộng gấp rưỡi Văn phòng cũ).
      Từ cầu thang tầng 1 bước lên, chúng ta gặp tấm biển hiệu "HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN - ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH VIỆT NAM" - chữ vàng trên nền đỏ cờ sáng rực, đập vào mắt quan khách đến giao dịch. Bước lên khoảng 4-5 bậc cầu thang là tấm Huy hiệu Hội rất lớn. Bước tiếp ta sẽ gặp một sảng chờ rộng rãi. Nơi này có bồn rửa tay được đặt ở vị trí thuận lợi, hợp lý. Đẩy tấm cửa kính lớn ta sẽ bước vào phòng khách bên tay trái bố trí cho khách đến giao dịch. Phía tay phải là Khu vực Văn thư. Đây là khu vực làm việc của bộ phận Văn phòng và các nhân viên của Ban Tài chính Hội ngồi làm việc (hiện được bố trí cho 4 vị trí ngồi làm việc) với đầy đủ thiết bị văn phòng. Phòng Khách có điều hòa mát rượi. Từ nay chấm dứt cảnh khách của Hội ngồi chờ nón bức, trật trội ngày xưa... Đi tiếp vào phía trong của Khu vực Văn thư là một hành lang rộng đi vào phía Kho của Văn phòng chạy hết chiều ngang của diện tích phòng Giao ban mới.
      Phòng Giao ban rộng 70 m2 sáng rực bởi nhiều cụm đèn Led trên trần. Hiện tại, Phòng Giao ban có một dãy bàn chính với 20 vị trí ngồi 2 bên. Bên tay phải kê thêm 2 dãy bàn, có ghế ngồi và bàn họp để cán bộ Cơ quan ngồi dự giao ban. Bên trái dãy bàn chính là một dãy bàn cùng ghế ngồi rộng rải cho cán bộ dự họp. Như vậy, hiện tại có bàn và ghế cho hơn 50 vị trí ngồi trong Phòng Giao ban. Đấy là chưa kể, nếu đông người, có thể kê thêm khoảng hơn 10 vị chỗ ngồi nữa. Lối đi giữa các dãy bàn họp cũng thoải mái hơn Phòng Giao ban cũ trước đây trên tầng 5.
     Sau 5 lần di chuyển thì Văn phòng mới của Hội TSVN bây giờ rộng đẹp, tiện lợi hơn rất nhiều so với 4 Văn phòng cũ trước đây.
      Trân trọng cám ơn sự quan tâm, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12 và Văn phòng Binh đoàn để Hội TSVN có Văn phòng làm việc mới. Được biết, chi phí nhà ở, điện, nước cho việc vận hành Văn phòng của Hội TSVN từ trước đến nay đều do Binh đoàn 12 - Đơn vị kế tục truyền thống của Bộ đội Trường Sơn miền phí.
       Đúng là, chỉ có  "tình nghĩa Trường Sơn" mới thể hiện tốt đẹp như thế!

      Tin và ảnh: Thành Long

HÌNH ẢNH VỀ VĂN PHÒNG MỚI CỦA HỘI 



Cầu thang tầng 1 bước lên Văn phòng mới của Hội.



Sảnh chờ trước khi bước vào không gian chính của Văn phòng.



Tay trái là Phòng khách chờ làm việc với Hội.



Khu vực dành cho Văn thư của Hội.



Hàng lang rông rãi phía trong của Khu vực Văn thư, tha hồ đủ chỗ cho các loại sách báo của Hội tập kết để phân phối cho các đầu mối.



Phòng Giao ban mới (dãy chính).



Dãy bên phải Phòng Giao ban.



Dãy ghế bên trái Phòng Giao ban chính.



Phòng Giao ban mới nhìn toàn cảnh...
tin tức liên quan
test 123