Thành lập Ban Liên lạc Trường Sơn xã Hải Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình

Ngày đăng: 08:58 05/07/2021 Lượt xem: 423
THÀNH LẬP BAN LIÊN LẠC TRƯỜNG SƠN XÃ HẢI NINH,
HUYỆN QUẢNG NINH, TỈNH QUẢNG BÌNH.
 
          Ngày 03 tháng 7 năm 2021, tại hội trường UBND xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã diễn ra buổi “Lễ thành lập Ban Liên lạc Trường Sơn xã”.
        Đến dự, có đồng chí Nguyễn Quốc Trưởng, thượng tá, Chủ tịch Hội TTTS tỉnh, đồng chí Mai Xuân Sự, Trưởng Ban LLTS huyện và các đồng chí thường trực tỉnh, huyện Hội; Đồng chí Hoàng Minh Lệ, Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Phan Quốc Khánh, Phó chủ tịch UBND xã và đại diện các Ban ngành của xã; Đồng chí Mai Xuân Vĩnh, Trưởng Ban LLTS lâm thời, và các hội viên cùng tham dự'.
         Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng - Những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” là những ca khúc về năm tháng hào hùng đánh Mỹ làm không khí hội trường thêm sôi động.
          Đồng chí Mai Xuân Sự, Trưởng Ban LLTS huyện đọc quyết định thành lập Ban LLTS xã Hải Ninh. Ban LLTS lâm thời xã Hải Ninh đã đi vào hoạt động một thời gian có hiệu quả. Xét thấy đủ điều kiện nên tỉnh Hội TS đã ra Quyết định thành lập để Ban LLTS Hải Ninh sẽ phát huy hơn nữa những hoạt động của mình, góp phần vào thắng lợi chung của Hội.
         Sau khi Ban LLTS xã đươc thành lập là lễ kết nạp hội viên mới. Được biết Ban LLTS lâm thời có 14 đồng chí đã tham gia sinh hoạt. Trong dịp này Ban LLTS xã kết nạp thêm 52 hội viên, đưa tổng số hội viên lên 66 đồng chí.
Đồng chí thượng tá Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội TTTS tỉnh đã phát biểu trong buổi lễ. Qua phát biểu, đồng chí đã ôn lại những truyền thống tốt đẹp của những người lính trên các mặt trận trong thời chiến cũng như thời bình, đã làm rạng danh cho dân tộc. Qua đó giáo dục cho hội viên phát huy truyền thống quý báu để có ý thức xây dựng Hội ngày càng phát triển vững mạnh.
         Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND xã đã phát biểu ý kiến. Đồng chí đã cảm ơn sự quan tâm của Hội TS tỉnh, Ban LLTS huyện đã giúp đỡ để tổ chức thành lập Ban LLTS xã, góp phần cùng xã nhà hoàn thành mục tiêu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đồng chí cũng yêu cầu Ban LLTS xã phát huy truyền thống, làm tốt công tác theo mục tiêu của Hội, đoàn kết, đồng thuận, tự chủ, nhưng phải thông qua sự lãnh đạo của chính quyền; UBND xã sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Ban LLTS xã hoạt động tốt, nhằm đưa Ban LLTS xã từng bước đi lên.
         Ban LLTS xã Hải Ninh đã bầu 07 đồng chí vào BCH Ban LLTS để chỉ đạo mọi hoạt đông. Bầu đồng chí Mai Xuân Vĩnh làm Trưởng Ban LLTS, đồng chí Mai Đình Lừa, làm Phó trưởng Ban LLTS xã.
         Buổi lễ diễn ra trong không khí nghiêm trang, cởi mở, đảm bảo các biện pháp phòng chống Covid và kết thúc trong không khí thân ái, thắm tình đồng đội.

 

Một trong những tiết mục của chương trình Văn nghệ chào mừng

 
Đồng chí Mai Xuân Vĩnh, Trưởng Ban LLTS xã Hải Ninh đọc Chương trình hành động


Đồng chí Mai Xuân Sự, Trưởng Ban LLTS huyện đọc QĐ thành lập Ban LLTS xã Hải Ninh


Đồng chí Nguyễn Quấc Trưởng, Chủ tịch Hội TTTS tỉnh phát biểu


Đồng chí Phan Quốc Khánh, Phó chủ tịch UBND xã phát biểu


Toàn cảnh hội trường - Nơi diễn ra buổi lễ
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn tại Quảng Bình

tin tức liên quan
test 123