Ban Thường trực Hội Trường Sơn Thạch Thất làm việc với Thường trực Hội Trường Sơn TP Hà Nội

Ngày đăng: 06:26 06/07/2021 Lượt xem: 313
Ban Thường trực Hội Trường Sơn Thạch Thất
làm việc với Thường trực Hội Trường Sơn TP Hà Nội

 
         Chiều 01 tháng 7 năm 2021. Tại Văn phòng Hội Trường Sơn TP Hà Nội. Ban Thường trực Hội Trường Sơn Thạch Thất có buổi làm việc với Ban Thường trực Hội Trường Sơn Hà Nội để báo cáo, trao đổi về các công tác chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ thứ III (2021-2026) Hội Trường Sơn Thạch Thất dự kiến tổ chức vào ngày 10 tháng 7 năm 2021.
         Dự buổi làm việc: Thường trực Hội Trường Sơn Hà Nội có Đại tá Tiến sỹ Nguyễn Đức Thuận, Chủ tịch Hội; đồng chí Ngô Thị Tuyết, Phó Chủ tịch Thường trực Hội; Đại tá Nguyễn Ích Hạnh, Tổng Thư ký Hội; đồng chí Nguyễn Khánh Linh chuyên viên Văn phòng Hội.
         Đồng chí Nguyễn Văn Tạo, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn Thạch Thất trình bày các văn bản dự thảo trong kế hoạch phục vụ và thực hiện Đại hội, đặc biệt là công tác nhân sự đã được thông qua Ban Thường vụ. Trình bầy phương án tổ chức Đại hội trong hoàn cảnh thực hiện hướng chỉ đạo của UBND Huyện về việc tổ chức Đại hội đại biểu trong tình hình Dịch Covid-19, tuy nới lỏng nhưng không được chủ quan… Đồng chí Nguyễn Sơn Hải báo cáo về dự thảo sửa đổi, bổ xung Điều lệ nhiệm kỳ 2016-2021 nhằm bám sát các mục tiêu công tác Hội, đặc điểm tình hình hoạt động của các Hội thành viên trong huyện, việc dự thảo sửa đổi bổ xung đã được gửi đến các đơn vị Hội thành viên tham khảo để tổng hợp và trình Đại hội thông qua. Đồng chí Kiều Hữu Chắt báo cáo về công tác tài chính phục vụ Đại hội, trên cơ sở được UBND huyện Thạch Thất hỗ trợ 50 Triệu đồng và các nguồn khác, Ban tổ chức Đại hội sẽ phấn đấu sử dụng hợp lý đúng mục đích và hiệu quả.
         Sau phần báo cáo của Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, các đồng chí trong Thường trực Hội Trường Sơn Hà Nội đã tham gia ý kiến đóng góp và nhận xét trên cơ sở các văn bản dự thảo Đại hội đã chuẩn bị. Các đồng chí đã công nhận sự chuẩn bị cho Đại hội của Thạch Thất là rất chu đáo và tương đối hoàn chỉnh, nhưng để làm tốt hơn thì cần phải có thực nghiệm - gọi là “chạy thử chương trình”, đồng thời việc phân công công việc cho từng thành viên cần phải rõ ràng cụ thể.
         Phát biểu kết thúc buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch Nguyễn Đức Thuận đánh giá công tác chuẩn bị bằng văn bản của Thạch Thất về danh mục là đạt yêu cầu, cần quan tâm nhất là vấn đề kịch bản phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng từng câu chữ, các bước thực hiện phải đúng theo chương trình đã chốt, có thể các đồng chí hội Trường Sơn huyện Thạch Thất gửi Email toàn bộ kịch bản cho đồng chí Nguyễn Ích Hạnh Tổng thư ký Hội để cùng tham khảo đi đến hoàn chỉnh, đồng thời yêu cầu các ý kiến tham luận trong Đại hội phải chuẩn bị bằng văn bản không được nói vo.
         Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, thể hiện nề nếp và sự thống nhất của các cấp hội, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của thường trực Hội Trường Sơn Hà Nội đối với Hội thành viên là Hội Trường Sơn Thạch Thất.


Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123