Đại hội nhiệm kỳ II Hội TS xã Đồng Trúc

Ngày đăng: 09:01 06/07/2021 Lượt xem: 308
 
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II HỘI TS XÃ ĐỒNG TRÚC
 

     Sáng 4 tháng 7 tại Hội trường UBND xã Đồng Trúc, Hội TS xã Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội đã Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2021-2026. Tập thể Ban Thường vụ Hội Trường Sơn huyện; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, các đoàn thể khối MTTQ xã đã tham dự Đại hội. Khách mời đến Đại hội chung vui có Trung tướng Trương Đình Qúy, Nguyên Chính ủy Trường Sỹ Quan Lục Quân I.
      Về với Hội TS Đồng Trúc, là thấy phong trào phát triển hội viên, bởi khi thành lập Hội mới chỉ có 26 hội viên. Đến Đại hội này, số hội viên đã tăng lên 79 đồng chí, đứng đầu toàn huyện, có tới hơn 1/3 hội viên là đảng viên, 7 đồng chí đang công tác trong các đoàn thể khối MTTQ xã. Chủ tịch Hội Nguyễn Tiến Lưu cũng là Bí thư Chi bộ có tới 70 đảng viên. Hội viên Hội Trường Sơn Đồng Trúc có tuổi đời bình quân 77. Tuy tuổi đời khá cao nhưng nhiệt huyết với Hội không hề thấp. Sự đóng góp của hội viên và gia đình hội viên rất đáng kể: ủng hộ quỹ đền ơn, đáp nghĩa được 7 triệu đồng; quỹ “Vì người nghèo” được 8,2 triệu đồng, quỹ “Bảo trợ trẻ em” 4 triệu đồng, và ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt 3,5 triệu đồng. Sự đóng góp cùng các Hội xã trong huyện của Hội TS Đồng Trúc cũng rất đáng kể: Giúp hội viên làm nhà ở 3 triệu đồng, ủng hộ “Tri ân Chiến sỹ Trường Sơn” 2 đợt, ủng hộ quỹ phòng chống Covid trên 6 triệu đồng. Hằng năm Hội thăm hỏi hội viên ốm đau, tặng quà hội viên sức khỏe già yếu, khó khăn gần 3 triệu đồng; mừng thọ hội viên trên 8 triệu đồng… Các hội viên đoàn kết, xây dựng Hội vững mạnh, đúng như đánh giá ghi nhận của các đồng chí Nguyễn Văn Tạo, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất và đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Phó Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Đồng Trúc ghi nhận.
          Sự thành công của Đại hội nhiệm kỳ II của Hội TS xã Đồng Trúc đã mang niềm vui hướng về Đại hội Đại biểu Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất,  ngày 10 tháng 7 sắp tới.
  
          Tin ảnh: Nguyễn Sơn Hải
   CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn
 
 

Quang cảnh Đại hội.



Lãnh đạo xã tặng hoa, tặng quà chúc mừng Đại hội.



Trung tướng Trương Đình Quý, nguyên Chính ủy Trường sỹ quan Lục quân 1 tặng hoa chúc mừng.



Chủ tịch Hội TS Đồng Trúc báo cáo nhiệm kỳ tại Đại hội.




Phó Chủ tịch Thường trực Hội TS huyện Thạch Thất, Hà Nội, Nguyễn Văn Tạo phát biểu với Đại hội.




Chủ tịch UBND xã Đồng Trúc Nguyễn Trung Kiên phát biểu với Đại hội.



Đồng chí Nguyễn Văn Tạo thay mặt Hội TSVN tặng Kỷ niệm chương Trường Sơn cho hai đồng chí lãnh đạo xã.




Trao Kỷ niệm chương Trường Sơn cho các hội viên TS Đồng Trúc.




Ban Chấp hành nhiệm kỳ II Hội TS Đồng Trúc ra mắt Đại hội.







































 

tin tức liên quan
test 123