Quỷ dữ phải bị loại bỏ khỏi xã hội này!

Ngày đăng: 08:19 03/01/2022 Lượt xem: 131

                        Quỷ dữ phải bị loại bỏ khỏi xã hội này!

                                                         Nguồn:Báo Điện tử Dân Trí

Tôi tin bất cứ bậc làm cha làm mẹ nào, bất cứ ai đang là con người, cũng đều đề nghị pháp luật xử nghiêm, áp dụng hình phạt cao nhất đối với bọn quỷ dữ này.

 

Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái (Ảnh: A.X.).

Cuối năm 2021, cả nước rúng động trước vụ việc một bé gái 8 tuổi bị đánh đến mức tử vong. Ở bài viết đăng tải ngày 31/12/2021 trên BLOG, tôi đã bày tỏ rất rõ quan điểm trước nạn bạo hành, xâm hại con trẻ.

Vậy nhưng, tới thời điểm này khi đọc trên báo chí kết quả trích xuất camera, các thông tin, chứng cứ được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho thấy, trước khi qua đời, cháu bé bị tra tấn một cách dã man và bị hành hạ trong một thời gian dài, tôi không thể kìm được lòng mình.

Kẻ đã sát hại cháu bé chính xác là một con quỷ đội lốt người! Chỉ có quỷ dữ mới có thể có những hành động táng tận lương tâm như thế.

Trong suốt 4 tiếng đồng hồ (từ 14h đến 18h ngày 22/12), Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã dùng cây gỗ to dài cả mét đánh mạnh rất nhiều lần khắp nơi trên cơ thể cháu gái như mông, lưng, đầu, trán.

Cô ta lấy chân đạp mạnh vào vùng bụng, mông, âm hộ, ngực của cháu gái, thậm chí còn dùng dây trói tay chân đến khi cháu gái bị kiệt sức nhưng vẫn bị bắt quỳ học, vừa quỳ học vừa uống nước. Ngay cả khi quỳ học, cháu bé còn bị tát mạnh vào vùng đầu, kiệt sức như muốn đổ gục.

"Chưa dừng lại, Trang tiếp tục bắt cháu gái ngồi vào ghế học, khi cháu gái đang ngồi ghế, Trang dùng chân đạp cho cháu gái té ngã và cháu tiếp tục gắng gượng ngồi lên ghế nhưng không còn chút sức lực để ngồi, khó thở" - tờ Tuổi trẻ ngày 1/1 thuật lại.

Một người lớn sao có thể đối xử tàn nhẫn và độc ác đến nhường đó với một đứa trẻ con?! Quá đáng sợ!

Cháu bé đã có một gia đình không trọn vẹn, nhẽ ra càng phải được bao bọc, bù đắp tình thương yêu. Vậy nhưng, xót xa thay, cháu phải sống cảnh địa ngục trần gian ngay trong căn nhà với những con quỷ dữ - một kẻ sinh ra cháu, một kẻ nhân danh dạy bảo, kèm cặp cháu học hành.

Có thể phụ huynh chúng ta, những người lớn chúng ta, nhiều người cũng đã từng trong cơn thiếu kiềm chế, nóng giận mà đánh con, nhưng đánh trẻ đến mức với những hành vi dã man như vậy thì chỉ có ở những kẻ đã hoàn toàn mất nhân tính như Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang. Có ăn học đàng hoàng, có vị thế trong xã hội, nhưng lại đánh mất lương tri và thậm chí không thể so sánh với cầm thú - vì những con thú lớn cũng chẳng hành hạ thú nhỏ, huống hồ đó là con cái. 

Phục hồi camera những ngày tháng trước đó, công an ghi nhận Nguyễn Kim Trung Thái rất nhiều lần ngồi nhìn con gái bị người tình của anh ta bạo hành dã man, nhưng sau đó lại chính anh ta xóa dữ liệu camera.

Không hề xót thương "giọt máu" của mình, không cho con gặp mẹ và đẩy con vào tay một kẻ sát nhân. Tôi phải nói rằng, người đàn ông này quá "máu lạnh", mất tính người!

Ngày 28/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Võ Quỳnh Trang để điều tra về hành vi hành hạ người khác theo điều 140 Bộ luật hình sự. Đến nay, sau khi Cơ quan cảnh sát điều tra củng cố nhiều thông tin, chứng cứ, trích xuất camera thì những hành vi trên của cô ta phải cấu thành tội "cố ý gây thương tích" hoặc có hành vi "giết người"!

Ngày 31/12, Nguyễn Kim Trung Thái bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi hành hạ, ngược đãi con theo điều 185 Bộ luật hình sự. Và với việc nhiều lần bao che cho người tình thì trong cái chết của con gái, anh ta cần phải bị xem xét trên tư cách "đồng phạm" của tội "giết người"!

Thái chứ không phải là Trang mới là người có trách nhiệm nuôi dạy, bảo vệ con gái, nhưng lại chính kẻ làm cha đó đã đẩy con gái đi đến cái chết thương tâm.

Đọc nguyên nhân tử vong cháu bé "do phù phổi cấp, trên cơ thể có nhiều tổn thương bầm tụ máu, gãy nhiều xương sườn, khu vực phần đầu cũng có vết thương, tụ máu, não phù", tôi tin bất cứ bậc làm cha làm mẹ nào, bất cứ ai đang là con người, cũng đều đề nghị pháp luật xử nghiêm, áp dụng hình phạt cao nhất và tăng nặng đối với Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Quỷ dữ phải bị loại bỏ khỏi xã hội!

( C. H sưu tầm)

tin tức liên quan