Bóng đen bí ẩn dưới đáy hồ ở Mỹ gây xôn xao mạng xã hội

Ngày đăng: 08:30 06/01/2022 Lượt xem: 168

         Bóng đen bí ẩn dưới đáy hồ ở Mỹ gây xôn xao mạng xã hội

                                             Nguồn: Báo Điện tử Dân Trí

Cư dân mạng mới đây đã phát hiện một bức ảnh kỳ lạ cho thấy bóng đen bí ẩn dưới hồ Pyramid ở bang Nevada, làm dấy lên nhiều đồn đoán rằng đó có thể là vũ khí quân sự tối mật của Mỹ.

 

Người dùng Google Maps phát hiện bóng đen bí ẩn dưới đáy hồ (Ảnh: Daily Star).

Một người dùng có tên AudiS7 hôm 4/1 đã đăng một bức ảnh từ Google Maps lên mạng xã hội Reddit và ngay lập tức nó đã khiến diễn đàn này "bốc cháy".

Theo trang tin Daily Star, có thể thấy trong bức ảnh là bóng của một vật thể dài, hình chữ nhật nằm dưới đáy hồ Pyramid ở bang Nevada. Bức ảnh được chụp vào năm ngoái và cái bóng kỳ lạ chỉ xuất hiện và gây chú ý khi được phóng to.

Người dùng mạng xã hội Reddit đã ào ào trở lại theo dõi Google Maps sau khi phát hiện ra bóng đen bí ẩn này và thay phiên nhau đoán vật thể kỳ lạ đó là gì.

"Các căn cứ quân sự kỳ lạ được xây dựng quanh hồ, bao gồm cả Trung tâm Tác chiến Dưới nước của Hải quân Mỹ. Thật lạ lùng nhưng tôi nghĩ rằng đây là một loại vũ khí tối mật nào đó", người dùng tên Chel Out Brah bình luận.

Người dùng LucasPlay171 cũng nhất trí với ý kiến trên. Anh đoán rằng: "Có vẻ giống như một chiếc thuyền quân sự đã bị chìm sau một vụ thử nghiệm nào đó".

Một cư dân mạng, quen thuộc với khu vực này, cho rằng nó có thể không liên quan đến quân đội. Illustrous_potentate viết: "Đây là một địa điểm câu cá tuyệt vời. Tôi đã từng cắm trại ở hồ này và nghĩ đây chỉ là xác của một con tàu bình thường nào đó".

Bóng đen bí ẩn dưới đáy hồ ở Mỹ gây xôn xao mạng xã hội - 2

Một khối đá vôi trông giống hình kim tự tháp tọa lạc trên hồ Pyramid ở bang Nevada (Ảnh: Wikipedia).

Hồ Pyramid được chia làm 4 khu vực, mỗi phần có những kích thước khác nhau và không liên quan đến tảng đá hình kim tự tháp ở cuối hồ.

Pyramid là hồ có lịch sử lâu đời. Nó từng xuất hiện trên màn ảnh vào năm 1965 và là trận địa của hai trận chiến từ thế kỷ 19.

Khu vực xung quanh hồ được tạo thành từ một số dãy núi, biển và rừng khác nhau, nhưng tất cả đều có lối vào hồ qua đường công cộng. Ngoài ra, còn có một con sông chảy trực tiếp vào hồ, được gọi là sông Truckee. Sông nối hồ Pyramid với Reno thông qua núi Sunflower. Cách hồ khoảng 10 phút đi bộ là một căn cứ quân sự.

Cũng có bằng chứng khảo cổ học cho thấy con người từng sống quanh hồ từ năm 9.500 trước Công nguyên cho đến năm 1.400 sau Công nguyên. Các công cụ lao động, vũ khí, quần áo, thực phẩm và xác ướp đã được tìm thấy trong khu vực này.

( C. H sưu tầm)

 
tin tức liên quan