Quá hi hữu: một dòng họ chỉ sinh con trai trong suốt 138 năm qua

Ngày đăng: 09:29 07/04/2023 Lượt xem: 99

Quá hi hữu: một dòng họ chỉ sinh con trai trong suốt 138 năm qua

Kể từ năm 1885, gia đình Andrew Clark (bang Michigan, Mỹ) chỉ sinh con trai. Con gái thứ hai của vợ chồng anh là thành viên nữ đầu tiên trong 138 năm qua.

Quá hi hữu: một dòng họ chỉ sinh con trai trong suốt 138 năm qua

Vợ chồng Clark và con trai đầu lòng, con gái mới chào đời.

Andrew Clark và vợ, Carolyn, chia sẻ về việc chào đón con gái Audrey vào ngày 17/3, trong cuộc phỏng vấn gần đây với Good Morning America.

Andrew tuyên bố rằng Audrey là thành viên nữ đầu tiên của gia đình anh, kể từ năm 1885.

Carolyn cho biết khi Andrew nói với cô rằng những người trong gia đình anh chỉ sinh con trai, ban đầu cô không tin.

"Tôi đã phản ứng kiểu: 'Ồ, cơ hội luôn là 50-50. Ý anh là sao?'. Tuy nhiên anh ấy đã khẳng định: 'Không, về mặt pháp lý, gia đình anh đã không sinh con gái trong hơn 100 năm qua'".

Carolyn nói thêm rằng mẹ chồng cô cũng xác nhận điều này. "Andrew có một số họ hàng đã sinh con gái, nhưng những người cùng huyết thống thì chưa".

Carolyn, người cũng có con trai 4 tuổi với bạn đời của mình, nói rằng con gái cô là "rainbow baby" (em bé cầu vồng) được sinh ra vào một ngày may mắn.

Em bé cầu vồng là từ dùng để mô tả một đứa trẻ được sinh ra trong gia đình từng mất con do thai chết lưu, sẩy thai.

Quá hi hữu: một dòng họ chỉ sinh con trai trong suốt 138 năm qua

Gia đình Andrew ăn mừng trong bữa tiệc tiết lộ giới tính của Audrey.

"Tôi bị sảy thai vào tháng 1/2021 và phải mất 15 tháng sau khi sảy thai thì mới mang bầu Audrey. Con chào đời vào Ngày Thánh Patrick, 17/3/2023. Con là lá bùa may mắn của chúng tôi. Anh trai Cameron rất yêu Audrey và con đang làm rất tốt vai trò của một người anh", Carolyn giải thích.

Carolyn nói với GMA rằng vợ chồng cô không ngại nếu sau này có thêm một cậu con trai.

"Chúng tôi rất biết ơn khi được mang thai và chỉ cầu nguyện cho thai kỳ suôn sẻ và một em bé khỏe mạnh". Cặp vợ chồng biết về giới tính của con mình lần đầu tiên vào tháng 9/2022, trong bữa tiệc tiết lộ giới tính có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình. Sự kiện bao gồm những chiếc bánh quy trang trí phủ đầy kem màu hồng.

Andrew nói rằng anh đã rất sốc khi biết giới tính của con.

"Chúng tôi cũng giữ bí mật cho riêng mình. Vì vậy, tôi cứ nghĩ rằng nó sẽ có màu xanh lam và đó lại là một cậu bé khác trong gia đình. Nhưng tôi đã bị sốc. Tôi chỉ nhìn chằm chằm vào chiếc bánh thực sự chỉ có màu hồng. Đó là một bất ngờ thú vị đối với chúng tôi", anh kể.

Vì gia đình luôn nuôi dạy con trai, Andrew nói rằng anh thậm chí không thể nghĩ nổi một cái tên cho bé gái. Cảm giác không chắc chắn đeo bám anh trong suốt thời gian vợ mang thai.

"Mỗi lần siêu âm, chúng tôi đều nhờ kiểm tra kỹ xem đó có phải là bé gái không. Tôi thực sự chưa tin vào điều đó", anh nói.

Carolyn cho biết cả gia đình rất hạnh phúc vào ngày chào đón Audrey. "Chúng tôi rất vui vì cuối cùng con cũng ở đây một cách khỏe mạnh và mọi thứ đã diễn ra vô cùng suôn sẻ".

Nguồn: Zingnews


tin tức liên quan