Hot girl Trần Vũ Quỳnh Anh, cô là ai?

Ngày đăng: 08:19 19/12/2017 Lượt xem: 904



               Hot girl Trần Vũ Quỳnh Anh, cô là ai?

 

                                                             Nguồn:Báo Điện tử Người Đưa Tin


Mặc kệ những lùm xùm về con đường thăng tiến “thần tốc” của mình, hot girl Thanh Hóa Trần Vũ Quỳnh Anh biến mất để lại câu hỏi lớn, cô là ai mà khiến hàng hàng loạt lãnh đạo sở Xây dựng tỉnh phải sẵn sàng vi phạm để nâng đỡ cô.

 

Xi nhan Trái Phải - Hot girl Trần Vũ Quỳnh Anh, cô là ai?

Hot girl Trần Vũ Quỳnh Anh, cô là ai mà khiến hàng loạt lãnh đạo sở Xây dựng tỉnh sẵn sàng vi phạm để bổ nhiệm. Ảnh: Internet

Phó Chủ tịch tỉnh Ngô Văn Tuấn, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc sở Xây dựng và ông Đào Vũ Việt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc sở Xây dựng vừa bị Ủy ban kiểm tra Trung ương đề nghị kỷ luật vì liên quan đến việc bổ nhiệm “thần tốc” bà Trần Vũ Quỳnh Anh.

Đặc biệt theo thông cáo báo chí của UBKT T.Ư, ông Ngô Văn Tuấn “đã ưu ái, nâng đỡ không trong sáng đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh trong việc ra các quyết định về công tác cán bộ, vi phạm các quy định của Đảng và Nhà nước”.

Trước các quyết định mới nhất của UBKT T.Ư, dư luận vẫn nguyên câu hỏi hot girl Trần Vũ Quỳnh Anh là ai?

Ngược thời gian, hồi đầu tháng Ba, một số cơ quan báo chí phản ánh nữ Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản (sở Xây dựng Thanh Hóa) Trần Vũ Quỳnh Anh có quá trình thăng tiến "thần tốc".

Thông tin mà dư luận nắm được đến lúc này về lý lịch của hot girl là cô sinh năm 1986, ở phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa. Theo các thông tin chính thống, xuất thân của cô Trần Vũ Quỳnh Anh không có gì đặc biệt nhưng con đường thăng tiến của cô lại là mơ ước của bất cứ người tài nào.

Trong vòng 5 năm từ cán bộ hợp đồng Trung tâm kiểm định chất lượng của sở Xây dựng Thanh Hóa (không qua thi tuyển), Trần Vũ Quỳnh Anh đã được bổ nhiệm làm Phó rồi Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản, sở Xây dựng Thanh Hóa (10/2015). Tuy nhiên, sau khi nhậm chức trưởng phòng được 1 năm, ngày 20/9/2016, nữ cán bộ này xin thôi việc tự nguyện. Ba ngày sau, Giám đốc sở Xây dựng ban hành quyết định cho thôi việc.

Đến nay, Trần Vũ Quỳnh Anh ở đâu, làm gì là một dấu hỏi lớn với dư luận. Nếu hot girl Thanh Hóa xuất hiện, biết đâu cô sẽ làm rõ được “động cơ không trong sáng” trong bổ nhiệm cán bộ của những người có chức trách.

tin tức liên quan