Hé lộ hình ảnh chiếc hộp bí mật ngoại trưởng Nga tặng Kim Jong Un

Ngày đăng: 07:20 01/06/2018 Lượt xem: 523


Hé lộ hình ảnh chiếc hộp bí mật ngoại trưởng Nga tặng Kim Jong Un


 
                                                                      Nguồn:Báo Điện tử Dân Việt


Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã trao tặng lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un chiếc hộp sơn vẽ tay, nơi có thể "khóa kín những điều bí mật".

   

 he lo hinh anh chiec hop bi mat ngoai truong nga tang kim jong un hinh anh 1

Hình dáng bên ngoài của chiếc hộp đựng bí mật Ngoại trưởng Nga Lavrov tặng ông Kim Jong Un.

"Tôi hy vọng Ngài thích nó", Lavrov nói với Kim Jong-Un khi họ rời văn phòng sau khi kết thúc đàm phán và giới thiệu chiếc hộp vẽ sơn.

"Đây là chìa khóa, thậm chí có thể khóa giữ những thứ bí mật ở đây", Bộ trưởng Nga nói đùa và cảm ơn lãnh đạo Triều Tiên nhân buổi đón tiếp.

Người đứng đầu Bộ Ngoại giao Nga hôm thứ Năm đang đến thăm CHDCND Triều Tiên, và được Chủ tịch Hội đồng Nhà nước, ông Kim Jong-un tiếp đón.

 he lo hinh anh chiec hop bi mat ngoai truong nga tang kim jong un hinh anh 2

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tiếp Ngoại trưởng Nga Lavrov.

Đây là chuyến thăm Triều Tiên đầu tiên của ông Lavrov kể từ năm 2009. Tại cuộc hội đàm với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, Ngoại trưởng Lavrov khẳng định, Nga ủng hộ hòa bình, ổn định và thịnh vượng trên bán đảo Triều Tiên và khu vực Đông Bắc Á nói chung. Ngoài ra, Nga cũng sẵn sàng hỗ trợ Triều Tiên thực hiện các thỏa thuận đạt được giữa Triều Tiên và Hàn Quốc tại hội nghị liên Triều hôm 27.4.

Nhà ngoại giao Nga nói, Moscow hoan nghênh các cuộc tiếp xúc giữa Mỹ và Triều Tiên và giữa Triều Tiên với Hàn Quốc, và kêu gọi tất cả các bên không phá vỡ các cuộc đàm phán.

 
tin tức liên quan