Đồng hồ 39 tỷ Trịnh Xuân Thanh đeo có gì đặc biệt?

Ngày đăng: 07:35 08/07/2018 Lượt xem: 2.295


         Đồng hồ 39 tỷ Trịnh Xuân Thanh đeo có gì đặc biệt?


                                                 
                                                                          Nguồn:Báo Điện tử Kiến Thức


Chiếc đồng hồ Trịnh Xuân Thanh từng đeo là một siêu phẩm lừng danh Patek Philippe Sky Moon Tourbillon 6002G. Không chỉ có giá gần 2 triệu USD, để mua được nó, khách phải nộp đơn và chứng minh đủ tiêu chuẩn với hãng sản xuất.




 

Theo nguồn tin trên báo Dân Trí, Trịnh Xuân Thanh không chỉ nổi tiếng với việc phá hại khi ở Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí (PVC) mà còn khét tiếng với những món đồ xa hoa. Ảnh: VTC.

Trong đó, đáng chú ý nhất là chiếc đồng hồ Patek Philippe Sky Moon Tourbillon 6002G lừng danh trị giá 1,7 triệu USD (tương đương 39 tỷ đồng). Ảnh: Watch Marvel.

Đây là phiên bản đồng hồ đặc biệt, thậm chí có tiền cũng không dễ mua được. Ảnh: Likewatch.

Siêu phẩm đồng hồ Patek Philippe này sở hữu lớp vỏ bằng vàng 18K được chạm khắc tinh xảo với kích thước mặt 44mm. Ảnh: Watch Anish.

Patek Philippe Sky Moon Tourbillon 6002G hoạt động bằng bộ máy lên dây bằng tay Caliber RTO 27 QR SID LU CL, 55 hạt chân kính. 21,600 dao động/giờ, dự trữ năng lượng tối đa trong 48 giờ. Ảnh: Printest.

Mặt hiển thị phía trước của đồng hồ ngoài hiển thị giờ chính còn có 3 cửa sổ nhỏ chỉ ngày trong tháng, ngày trong tuần, tháng và một mặt hiển thị lịch tuần trăng ở vị trí 6 giờ. Ảnh: Printest.

Trong khi đó, mặt sau của đồng hồ triệu USD lại hiển thị bầu trời, thời gian thiên văn, 4 hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây). Ảnh: Likewatch.

Bên trong chiếc đồng hồ là một Tourbillon siêu nhẹ, trọng lượng chỉ có 0.3 gram, đảm bảo cho độ chính xác của đồng hồ bị lệch không quá 2s/ngày. Ảnh: Likewatch.

Đặc biệt, chiếc đồng hồ này phải mất 7 năm để thiết kế và sản xuất. Thời gian thực hiện công việc chạm khắc cho Patek Philippe Sky Moon Tourbillon 6002G cũng mất hơn 100 giờ. Ảnh: The Billionaire Shop.

Bên cạnh có đủ tiền, để mua được chiếc đồng hồ này khách hàng phải nộp đơn và chứng minh đã có thời gian gắn bó với các sản phẩm của Patek, cũng như biết thưởng thức nghệ thuật của những chiếc đồng hồ cao cấp. Ảnh: Likewatch.

</ifarme>

tin tức liên quan