Ông Nguyễn Thế Kỷ: Báo Dân Việt đã làm được điều mà nhiều đơn vị không thể

Ngày đăng: 04:54 26/11/2020 Lượt xem: 259

Ông Nguyễn Thế Kỷ: Báo Dân Việt đã làm được điều mà nhiều đơn vị không thể

 Nguyễn Hòa - Quỳnh Nguyễn Thứ năm, ngày 26/11/2020 14:48 PM (GMT+7)
 
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Báo Điện tử Dân Việt sáng cùng ngày, ông Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam nhìn nhận, là tờ báo gắn với bà con nông dân, Dân Việt đã làm được điều mà nhiều đơn vị khác có lẽ không làm được.
 
 

 

Chia sẻ tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Báo Điện tử Dân Việt sáng nay (26/11), ông Nguyễn Thế Kỷ cho biết, bản thân ông ở nhiều cương vị đã đồng hành cùng Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt khoảng 15, 16 năm và vị Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã có rất nhiều kỷ niệm gắn bó với Báo Nông thôn Ngày nay nói chung, Báo điện tử Dân Việt nói riêng.

Nhắc đến Báo Nông thôn Ngày nay, ông Nguyễn Thế Kỷ chia sẻ tờ báo đã có một hành trình rất tốt đẹp, vẻ vang. Muốn mở rộng sự phát triển nhân thời kỳ internet bùng nổ, xu hướng báo điện tử là tất yếu.

"Tầm vóc bây giờ với ban đầu đã có một sự phổng phao rất lớn, không chỉ về tầm vóc, mà chất trí tuệ, trách nhiệm của tờ báo với công chúng, với bạn đọc của mình" – ông Nguyễn Thế Kỷ nhận định.

Đáng chú ý, theo Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Báo điện tử Dân Việt là tờ báo gắn nông nghiệp, nông dân, nông thôn nhưng thu hút được lượng bài viết từ rất nhiều nhà báo, rất nhiều chính trị gia, nhà khoa học, doanh nhân tham gia viết bài.

Ông Nguyễn Thế Kỷ: Báo Dân Việt đã làm được điều mà nhiều đơn vị không thể - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (giữa) nhìn nhận, Báo điện tử Dân Việt đã không ngừng phát triển, luôn vì bà con nông dân và đã làm được những điều đặc biệt.

 

"Điều này tôi cho rằng khá nhiều báo, thậm chí nếu tính về độ tuổi, tầm vóc có thể nhỉnh hơn một chút nhưng không làm được điều đó. Có thể thấy đây là điều trong cơ cấu nội dung, chăm sóc nội dung của báo, Ban Biên tập qua các thời kỳ đã rất chú ý đến việc gây dựng đội ngũ cộng tác viên.

Chính nhờ nội dung có sức hút, các nhà văn, nhà báo, nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nhân… rất quan tâm và đến với tờ báo" – ông Nguyễn Thế Kỷ nhìn nhận.

Vị Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cũng thông tin, với tư cách là đồng nghiệp của Báo Điện tử Dân Việt, Đài Tiếng nói Việt Nam có nhiều mảng, kênh chuyên về nông nghiệp, nông dân, nông thôn, vì vậy giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Báo Nông thôn Ngày nay/ Dân Việt có nhiều cơ hội để hợp tác, nối dài thông tin, phụng sự bạn đọc.

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ gửi lời chúc tốt đẹp tới tập thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên của Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Báo Điện tử Dân Việt.

Ông Nguyễn Thế Kỷ chúc Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt ngày càng phát triển, tiếp tục thành công hơn nữa, trở thành một tờ báo rất cần thiết của bạn đọc Việt Nam, không chỉ là khối nông dân, nông nghiệp, nông thôn mà mở rộng sang nhiều lĩnh vực.


tin tức liên quan