Nhật Bản lên kế hoạch cho những cuộc chạm trán tiềm năng với UFO

Ngày đăng: 01:35 13/03/2021 Lượt xem: 198

    Nhật Bản lên kế hoạch cho những cuộc chạm trán tiềm năng với UFO


                                                  Nguồn: Báo Điện tử Thời Đại

Động thái chuẩn bị cho tương lai của Nhật Bản được công bố trong bối cảnh Mỹ vừa công bố các video về cùng chủ đề.

 

Nhật Bản đã sẵn sàng các giao thức để giải quyết khả năng chạm trán với các vật thể bay không xác định, Bộ trưởng Quốc phòng Taro Kono nhấn mạnh trong một tuyên bố.

Nhật Bản lên kế hoạch cho những cuộc chạm trán tiềm năng với UFO
Ảnh minh họa

Cụ thể, theo ông Taro Kono, các giao thức sẽ đề cập đến cách phản ứng với những cuộc gặp gỡ như vậy cũng như cách người Nhật ghi lại và báo cáo chúng cho các cơ quan chức năng.

Ông Kono cho biết, các lực lượng không quân của Nhật Bản cho đến nay không gặp phải bất kỳ vật thể bay nào có thể đủ điều kiện là "không xác định" nhưng điều quan trọng là phải có các giao thức cho một sự kiện giống như những gì đã được công bố trong các video gần đây ở Hoa Kỳ.

Được biết, Hải quân Hoa Kỳ hồi đầu tuần đã xác nhận tính xác thực của hai video được quay bằng camera trên máy bay phản lực của quân đội Mỹ, trong đó có các vật thể bay bí ẩn được phát hiện vào các năm 2004 và 2015.

Trước đó, hồi đầu tháng 5/2020, Lầu Năm Góc chính thức công bố ba video về các vật thể bay bí ẩn (UFO) được ghi nhận kể từ năm 2004 và 2015.

Quân đội Hoa Kỳ tuyên bố rằng các hiện tượng trên không được quan sát trong những đoạn phim nói trên vẫn có đặc điểm là "không xác định".

( C. H sưu tầm)

tin tức liên quan