Binh đoàn 12, đồng loạt ra quân đầu xuân

Ngày đăng: 09:11 15/02/2017 Lượt xem: 1.905
Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12 và đông đảo cán bộ, chiến sĩ, đã tham dự lễ dâng hương  và phát động Lễ ra quân đầu xuân...

 

    Binh đoàn 12, đồng loạt ra quân đầu xuân

 

   Sáng 02/02 (mùng 6 Tết Đinh Dậu), Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12 và đông đảo cán bộ, chiến sĩ, đã tham dự lễ dâng hương tại Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh của Binh đoàn và phát động Lễ ra quân đầu xuân.

   Ngay sau lễ phát động, các đơn vị đã đồng loạt tổ chức ra quân với khí thế thi đua sôi nổi của những ngày đầu xuân mới. Theo kế hoạch, ngày 06/02 Đoàn công tác của Bộ tư lệnh Binh đoàn 12 cùng các cơ quan, đơn vị trong Binh đoàn tổ chức hành quân về Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn; Nghĩa trang Liệt sĩ Đường 9; Ngã ba Đồng Lộc; Hang Tám Cô và Phà Long Đại để thắp hương tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Trường Sơn và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân dịp đầu Xuân. 

   Đây là hoạt động mang ý nghĩa giáo dục truyền thống sâu sắc cho các thế hệ cán bộ, chiến sĩ trong toàn Binh đoàn; tạo khí thế thi đua sôi nổi để Binh đoàn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2017.

   Nhân dịp này, Đoàn công tác có thăm và làm việc với các đơn vị thuộc Binh đoàn đóng quân trên địa bàn miền Trung (Lữ đoàn 384; Lữ đoàn 185 và Chi nhánh miền Trung)./.

 

                                                                                   Tin ,ảnh:   Trường Sơn

 

Một số hình ảnh trong Lễ ra quân đầu năm:

 

Dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ trong Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn

 

Dâng hương viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ảnh trên và dưới.

 

 

Viếng Anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ  Trường Sơn.

 

Viếng Nghĩa trang liệt sĩ Đường 9..

 

 

 

 

tin tức liên quan