BINH ĐOÀN 12 TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁN BỘ CAO CẤP ĐÃ NGHỈ HƯU KHU VỰC HÀ NỘI

Ngày đăng: 11:18 23/12/2022 Lượt xem: 1.143
BINH ĐOÀN 12 TỔ CHỨC GẶP MẶT
CÁN BỘ CAO CẤP ĐÃ NGHỈ HƯU KHU VỰC HÀ NỘI

  Hội trường lớn Binh đoàn, nơi tổ chức  gặp mặt
 
         Ngày 22-12-2022, nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và chuẩn bị đón năm mới Quý Mão, Binh đoàn 12 đã tổ chức gặp mặt cán bộ Cao cấp đã nghỉ hưu Khu vực Hà Nội hoặc chuyển sang công tác ở đơn vị khác.
        Tại trụ sở mới khang trang, hiện đại của Binh đoàn 12, đã có khoảng 200 cán bộ tham dự cuộc gặp mặt. Đây là dịp quý giá để những đồng nghiệp, đồng đội có dịp gặp gỡ nhau, có điều kiện để trò chuyện hỏi thăm nhau.
       Các đồng chí Thường trực Hội Trường Sơn Việt Nam, Trung tướng Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Học viên Quốc phòng- nguyên Tư lệnh Binh đoàn được mời tham dự cuộc gặp mặt.
        Một chương trình ca nhạc do các ca sĩ nổi tiếng biểu diễn để chào mừng các đại biểu.

 

Đại tá Nguyễn Hữu Ngọc- Tư lênh Binh đoàn báo cáo tình hình Binh đoàn 2022

 
       Tư lệnh Binh đoàn- Đại tá Nguyễn Hữu Ngọc đã báo cáo tình hình Tổ chức, tình hình sản xuất kinh doanh năm 2022 của Binh đoàn 12- Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn.
        Binh đoàn 12 - Tổng Công ty XD Trường Sơn đã được Quân ủy- Bộ Quốc phòng  sắp xếp là Doanh nghiệp Quốc phòng- An ninh.  Binh đoàn có 3 Lữ đoàn Dự bị động viên ( 98,384, 99) đóng quân trên cả 3 miền Bắc (Lữ đàon 99), miền Trung (Lữ đoàn 384) , miền Nam (Lữ đoàn 98)
       Năm 2022, mặc dù vẫn còn những khó khăn về tài chính, về vốn sản xuất, về biến động gia vật tư, nhưng Tổng Công ty đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch được giao (Giá trị sản xuất, Doanh thu và Thanh toán). Lương bình quân cán bộ, công nhân viên toàn Binh đoàn đạt 11 triệu / người/ tháng. Đặc biệt là công tác tìm việc đạt trên 10.000 tỷ, đủ việc làm cho năm 2023 và gối đầu cho các năm tiếp theo. Các công tác giải quyết chính sách tồn đọng, công tác nghĩa tình vẫn được Binh đoàn thực hiện thường xuyên.

 
 Thay mặt các thế hệ cán bộ tham dự gặp mặt phát biểu cảm ơn Binh đoàn
 
        Thay mặt cán bộ Cao cấp các thế hệ đã nghỉ hưu, Thiếu tướng Võ Sở đã phát biểu chúc mừng những kết quả sản xuất kinh doanh, cảm ơn Binh đoàn đã quan tâm đến những cán bộ đã nghỉ hưu, cảm ơn Binh đoàn đã tạo điều kieenjc ho Hội Trường Sơn Việt Nam có văn phòng làm việc, cảm ơn sự hợp tác có trách nhiệm và hiệu quả với Hội Trường Sơn Việt Nam.
        Cuộc gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm và tràn đầy tình đồng chí, đồng đội.

Tin Vũ Trình Tường, Thái Khắc Thế.

tin tức liên quan