Tư lệnh Binh đoàn thăm và làm việc với Công ty 492

Ngày đăng: 09:15 10/07/2023 Lượt xem: 250
Tư lệnh Binh đoàn thăm và làm việc với Công ty 492



Ngày 21 tháng 6 năm 2023, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Ngọc – Tư lệnh Binh đoàn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty xây dựng Trường Sơn đã đến thăm và làm việc với Công ty 492. Tham gia đoàn công tác có đồng chí Đại tá Khương Tất Thắng – Phó Tư lệnh Binh đoàn và chỉ huy các cơ quan Binh đoàn

           Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã nghe đồng chí Thượng tá Trần Hữu Dũng – Giám đốc Công ty 492 báo cáo kết quả SXKD, xây dựng đơn vị 6 tháng đầu năm; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023; hội nghị được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Tư lệnh Binh đoàn và các ý kiến của thành viên tham dự hội nghị.


 
   Thượng tá Trần Hữu Dũng – Giám đốc Công ty 492 báo cáo kết quả SXKD, xây dựng đơn vị 6 tháng đầu năm 2023

         Phát biểu kết luận hội nghị, thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Binh đoàn, đồng chí Tư lệnh Binh đoàn hết sức chia sẻ với những khó khăn của Công ty 492 trong giai đoạn hiện nay. Bên cạnh kết quả đạt được, Tư lệnh Binh đoàn cũng đã chỉ ra một số khuyết điểm, tồn tại mà Công ty cần phải khắc phục để nâng cao kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

 
Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Ngọc – Tư lệnh Binh đoàn tặng quà Công ty 492
 
           Về mục tiêu, phương hướng thời gian tới, Tư lệnh Binh đoàn yêu cầu lãnh đạo, chỉ huy Công ty cần phải có chiến lược ngắn hạn và dài hạn về kế hoạch SXKD của đơn vị báo cáo Bộ Tư lệnh và cơ quan Binh đoàn xét duyệt. Chỉ huy Công ty cần phải gương mẫu, tâm huyết, thật sự trách nhiệm và có thái độ tích cực, thay đổi toàn diện công tác quản lý, quản trị phù hợp với mô hình mới hiện nay. Yêu cầu phải sắp xếp lại bộ máy quản lý tinh gọn, không có khâu trung gian, các đồng chí Phó Giám đốc phải trực tiếp quản lý xí nghiệp, đội sản xuất, nâng cao hơn nữa thu nhập cho người lao động; cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty 492 cần phải thực sự nỗ lực, quyết tâm và xác định rõ trách nhiệm của mình. Đồng thời Tư lệnh yêu cầu các cơ quan chức năng Binh đoàn tiếp tục quan tâm chỉ đạo, tạo mọi điều kiện về nguồn vốn, việc làm mới, xây dựng lại mô hình tổ chức cũng như hỗ trợ thủ tục pháp lý cho Công ty 492 để đơn vị nỗ lực bứt phá vươn lên hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch 6 tháng cuối năm và năm 2023./.
                                                       
                                                                     Tin, ảnh: Công ty 492.

tin tức liên quan