Tìm Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng nguyên Trạm trưởng trạm phẫu tiền phương Binh trạm 41

Ngày đăng: 07:14 03/06/2015 Lượt xem: 680

 

TÌM BÁC SỸ NGUYỄN KHẮC PHÙNG -

NGUYÊN TRẠM TRƯỞNG TRẠM PHẪU TIỀN PHƯƠNG

BINH TRẠM 41

 

Ban biên tập Trang thông tin Trường Sơn vừa nhận được thư của đồng chí Nguyễn Khắc Nguyệt – CCB Tăng thiết giáp với nguyện vọng tìm được Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng nguyên Trạm trưởng trạm phẫu tiền phương Binh trạm 41 … Người đã cùng đồng đội cứu chữa và chăm sóc đồng chí Nguyễn Khắc Nguyệt khi đồng chí Nguyệt bị thương vào tháng 7 năm 1972 .

 

Thư của đồng chí Nguyễn Khắc Nguyệt viết :

 

Tôi là Nguyễn Khắc Nguyệt, CCB Tăng thiết giáp. Tháng 7.1972 khi hành quân vào chiến trường tôi đã bị thương tại khu vực Ngã ba 71 đường B14 Đông Trường Sơn và được đưa vào điều trị tại Đội phẫu tiền phương của Binh trạm 41 do bác sĩ Nguyễn Văn Phùng chỉ huy. Đã nhiều năm nay tôi tìm kiếm thông tin về người bác sĩ này nhưng không có kết quả. Cho đến giờ biết các đồng chí ở Hội Trường Sơn là nơi hội tụ của CB-CS Trường Sơn nên muốn nhờ các đồng chí tìm kiếm hộ. Cụ thể:

- Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng, quê quán Phú Thọ, Trạm trưởng Trạm phẫu tiền phương Binh trạm 41 tại khu vực Ngã ba 71, đường B14 Đông trường Sơn (A Lưới ngày nay) thời gian năm 1972.

Rất mong các đồng chí lưu tâm - Xin chân thành cảm ơn các đồng chí!

 

Nguyễn Khắc Nguyệt

0982030089

 

Thông qua bài và thư này các đồng chí và bạn đọc Trang thông tin Trường Sơn nếu có thông tin về Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng xin báo về cho đồng chí Nguyễn Khắc Nguyệt theo số điện thoại trên. Hoặc báo về hộp thư : Hoitruongson@gmail.com  - Xin chân thành cảm ơn ./.

 

Ban biên tập Trang thông tin Trường Sơn 

tin tức liên quan