HLV Thái Lan: "Đội bóng nào cũng muốn đánh bại U23 Việt Nam"

Ngày đăng: 10:25 22/03/2019 Lượt xem: 431


HLV Thái Lan: "Đội bóng nào cũng muốn đánh bại U23 Việt Nam"

   

                                                           Nguồn:Báo Điện tử  


Đánh giá bóng đá Việt Nam đã tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đây, HLV Alexandre Gama của U23 Thái Lan thừa nhận, “những ngôi sao Vàng” giờ đây trở thành đội bóng mà bất cứ đối thủ nào cũng muốn đánh bại.
 

 
HLV Gama (thứ 2 từ phải sang) dành sự tôn trọng lớn cho U23 Việt Nam. Ảnh: VFF
HLV Gama (thứ 2 từ phải sang) dành sự tôn trọng lớn cho U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Trong cuộc họp báo trước khi bảng K, vòng loại U23 châu Á 2020 chính thức khởi tranh, ông Alexandre Gama của U23 Thái Lan đánh giá rất cao U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

“Tôi chúc mừng bóng đá Việt Nam đã đạt được thành tựu và sự tiến bộ thời gian qua. Việt Nam trở thành đội bóng mà bất kỳ đội nào cũng muốn đánh bại. Thái Lan luôn dành cho Việt Nam sự tôn trọng”, ông Gama nói.

Dù vậy chiến lược gia này vẫn tự tin khẳng định bóng đá Thái Lan cũng đang trên đà phát triển và hơn lúc nào hết “bầy voi chiến” rất muốn khẳng định vị thế của mình vào lúc này ở cả khu vực và tầm châu lục.

 

“Thái Lan là nước chủ nhà của vòng chung kết U23 Châu Á 2020, vì thế chúng tôi luôn muốn khẳng định vị thế của mình.  U23 Thái Lan sẽ tiếp cận những trận đấu tại vòng loại với tinh thần nghiêm túc và cẩn thận, muốn cho tất cả thấy đẳng cấp của mình. Thái Lan tự tin có những cầu thủ tốt, những cầu thủ có tiềm năng. Khi đối đầu với U23 Việt Nam, chúng tôi phải cải thiện rất nhiều và cố gắng hơn”, ông Gama cho biết.

U23 Thái Lan là chủ nhà của vòng chung kết U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn tham gia vòng loại với mục tiêu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào giải đấu chính thức.

“Bầy voi chiến” sẽ chơi trận mở màn bảng K gặp đối thủ Indonesia trên sân Mỹ Đình vào 17h ngày 22/3.

 

 

tin tức liên quan