HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI TS HẠ HÒA, PHÚ THỌ

Ngày đăng: 02:47 22/07/2023 Lượt xem: 252
HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI TS HẠ HÒA, PHÚ THỌ
 
          Hướng tới kỷ niệm 65 năm Trường Sơn, tháng 7 năm 2023, Hội TS Hạ Hoà và lãnh đạo Hội TS tỉnh Phú Thọ đã có những tổ chức hoạt động thiết thực. Hội đã tổ chức thăm viếng các anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang Thị trần Hạ Hoà. Sau đó Hội tổ chức cho đại biểu Hạ Hòa và lãnh đạo Hội TS tỉnh tham quan phòng Trưng bày các hiện vật tổng hợp về Trường Sơn trong chiến tranh chống Mỹ và chống quân bành trướng của Hội TS Hạ Hòa. Tại đây, Hội đã giới thiệu những trang sách, báo “Anh em Hội Trường Sơn và TNXP Trường Sơn”. Trong đó có nhiều bài viết giới thiệu trên báo chí trong khu vực viết về những tấm gương làm kinh tế giỏi… Sau đó, Hội TS Hạ Hòa đã tổ chức cho các đại biểu tham quan các mô hình CLB: Nuôi ong lấy mật, CLB nuôi gà, nuôi cá lồng và nuôi giun. Trên dọc đường tham quan, các đại biểu đã thăm những đồi cây của CLB làm kinh tế đồi rừng cho thu nhập cao của các hội viên Trường Sơn các Hội TS các địa phương trong huyện…
 
Tin ảnh: CTV Phạm Hải Đường.



Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang LS Hạ Hòa



 
Đoàn dâng hương mộ LS tại nghĩa trang LS thị trấn Hạ Hòa, Phú Thọ.



Thăm mô hình làm kinh tế giỏi của hội viên: Trang trại của hội viên TS Đắc Thành.



2 vợ chồng Hội viên TS Thế và Vinh giới thiệu trại nuôi giun rất hiệu quả của mình. Riêng nuôi gà Đông Tảo, mỗi năm anh chị thu về hơn 90 triệu đồng.

 


Chủ tịch Nguyễn Hưng Canh (bên trái) giới thiệu với đoàn đại biểu các hiện vật tại Phòng truyền thống của Hội TS huyện Hạ Hòa.



Đoàn đại biểu tỉnh Hội và Hội TS Hạ Hòa tham quan mô hình Trang trại đồi rừng hiệu quả của hội viên Hà Văn Cường, mỗi năm thu nhập hơn 200 triệu đồng.



tin tức liên quan