Hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh- Liệt sỹ của Chi hội Truyền Thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.

Ngày đăng: 08:50 29/07/2021 Lượt xem: 877
Hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh- Liệt sỹ của Chi hội Truyền
Thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.
      
         Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp, các đơn vị không thể tập trung đông người, do đó các hoạt động tri ân người có công với nước của chi hội Trường Sơn phường Yên Hòa được triển khai linh hoạt, nhanh gọn, đảm bảo chấp hành tốt các công tác phòng chống dịch .
       Chiều 26/7/2021, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường Q. Chi hội trưởng và đồng chí Nguyễn Văn Đính - Uỷ viên BCH, đại diện toàn thể cán bộ hội viên Chi hội Truyền Thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh phường Yên Hoà Quận Cầu Giấy, đã đến dâng hương tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Tượng đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Tại buổi lễ dâng hương, đại diện của Chi hội đã thành kính trước anh linh các anh hùng liệt sỹ; cán bộ, hội viên Chi hội luôn tự hào và nguyện nêu gương sáng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, quan tâm hội viên, các thương, bệnh binh, người có công với đất nước.
       Trước đó, chiều ngày 21và 22/7/2021, Đại diện BCH Chi hội đã đến gia đình thăm hỏi và trao tặng 18 suất quà cho hội viên chi hội là thương binh, nạn nhân chất độc da cam, người có công với cách mạng; Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường, đại diện lãnh đạo chi hội đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc sức khoẻ và trao tặng quà cho các cán bộ hội viên là thương binh, nạn nhân chất độc da cam và gia đình chính sách - những người đã dâng hiến tuổi xuân, dũng cảm chiến đấu, để lại một phần thân thể máu xương của mình nơi chiến trường trong các cuộc kháng chiến chống ngoai xâm dành độc lập dân tộc thống nhất đất nước. Cũng nhân dịp này, chi hội đã thăm hỏi và tặng quà cho 02 hội viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau dài ngày. Tổng giá trị tiền quà tặng cho các hội viên là 4.400.000 đồng. Cuộc thăm hỏi nhanh gọn, giữ khoảng cách do yêu cầu phòng chống dịch Covid-19 và với số tiền quà không lớn, nhưng nồng ấm nghĩa tình đồng đội và thấm đậm truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.
        Các đ/c thương binh, nạn nhân chất độc da cam Dioxin và hội viên có hoàn cảnh khó khăn đã rất cảm động trước tình cảm, sự quan tâm tri ân của Đảng, Nhà nước, cấp ủy chính quyền các cấp, nhất là Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Yên Hoà và Chi hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh phường đối với bản thân và gia đình. Các đồng chí đã bày tỏ quyết tâm cùng BCH chi hội tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phát huy truyền thống chiến sỹ Đường Trường sơn anh hùng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương và tham gia tích cực xây dựng Hội TTTS - Đường HCM vững mạnh. Mỗi cán bộ hội viên Hội TTTS- Đường HCM sẽ là một chiến sỹ tích cực tuyên truyền gia đình, nhân dân và nêu gương sáng, đi đầu thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch Covid-19, góp phần xây dựng phường Yên Hoà giàu đẹp văn minh.
        Bài  ảnh: Nguyễn Thị Bích Hường – Q. Chi hội trưởng phường Yên Hòa.





Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Q. Chi hội trưởng và đồng chí Nguyễn Văn Đính UVBCH Chi hội TS phường Yên Hòa dâng hương tại đài tưởng niệm các AHLS phường ( 2 ảnh trên).



Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Q. Chi hội trưởng và các đồng chí UVBCH Chi hội TS phường Yên Hòa trao tặng quà cho Đại tá , Thương binh Nguyễn Hữu Lộng.



Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Q. Chi hội trưởng và các đồng chí UVBCH Chi hội TS phường Yên Hòa trao tặng quà cho Thượng tá , Thương binh Hồ Đức Huy.



Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Q. Chi hội trưởng và các đồng chí UVBCH Chi hội TS phường Yên Hòa trao tặng quà cho Thương binh Nguyễn Thân Tặng.



Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Q. Chi hội trưởng và các đồng chí UVBCH Chi hội TS phường Yên Hòa trao tặng quà cho Thương binh Tô Văn Việt.



Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Q. Chi hội trưởng và các đồng chí UVBCH Chi hội TS phường Yên Hòa trao tặng quà cho Thương binh Nguyễn Trịnh Kiểm và Nguyễn Đức Hồng.



Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Q. Chi hội trưởng và các đồng chí UVBCH Chi hội TS phường Yên Hòa trao tặng quà cho đòng chí Nguyễn Văn Đính - nạn nhân chất độc da cam.



Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Q. Chi hội trưởng và các đồng chí UVBCH Chi hội TS phường Yên Hòa trao tặng quà cho đồng chí Nguyễn Thị Thơm không có lương nhưng đau ốm lâu ngày.



Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Q. Chi hội trưởng và các đồng chí UVBCH Chi hội TS phường Yên Hòa trao tặng quà cho đồng chí Nguyễn Thị Minh Xuyên cô đơn hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.



Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Q. Chi hội trưởng và các đồng chí UVBCH Chi hội TS phường Yên Hòa trao tặng quà cho Nguyễn Văn Hòa nạn nhân chất dôc da cam.

tin tức liên quan