Hội Trường Sơn tỉnh Kon Tum, ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 và tặng quà nhân ngày TBLS (27-7)

Ngày đăng: 08:13 04/08/2021 Lượt xem: 1.150
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH KON TUM 
TRI ÂN ĐỒNG ĐỘI VÀ ĐÓNG GÓP QŨY PHÒNG CHỐNG COVID-19
 
       Ngày 2/8/2021 Hội truyền thống trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh Kon Tum đã trao tiền ủng hộ qũy phòng chống dịch Covid-19 tại UBMTTQ tỉnh Kon Tum với số tiền là 5.700,000đ. Tuy số tiền không lớn nhưng biểu hiện tinh thần của cán bộ, hội viên nhằm hưởng ứng cuộc vận động quyên góp chống dịch toàn quốc của hội TS Việt Nam, của MTTQ và Chính phủ. 
       Thay mặt BCH Hội Trường Sơn tỉnh Kon Tum, Đồng Chí Nguyễn Văn Phúc UVUBMT tỉnh Kon Tum, Chủ tịch hội Trường Sơn tỉnh trao tiền đóng góp vào qũy chống dịch Covid-19 cho UBMTTQ tỉnh Kon Tum. 
       Đồng chí Thao Hồng Sơn, Phó Chủ tịch mặt UBMTTQ đã trân trọng cảm ơn Hội Trường Sơn Kon Tum và đã tiếp nhận số tiền trên. 
       Thay mặt hội Trường Sơn tỉnh Kon Tum đồng chí Nguyễn Văn Phúc hứa sẽ tiếp tục quyên góp các đợt tiếp theo cùng đồng bào cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Phúc (bên phải) Trao tiền ủng hộ tại UBMTTQVN tỉnh Kon Tum 
 
       Trước đó Vào ngày 27/7/2021 nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày TBLS (27/7/1947-27/7/2021) Hội Trường Sơn tỉnh Kon Tum đã tổ chức trao 40 suất quà cho hội  viên là Thương binh, bệnh binh, chất độc gia cam của Hội Trường Sơn toàn tỉnh - mỗi suất quà trị giá 200,000 đồng, với tổng số tiền là 8.000,000 đồng. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên thay vì tổ chức gặp mặt như hàng năm, năm nay Hội trân trọng gửi về các Chi Hội để tổ chức trao tận tay tới từng gia đình cho các hội viên. Đây cũng là hoạt động thường niên vào ngày 27/7 hàng năm của tỉnh hội. Thay mặt BCH, Chủ tịch hội Nguyễn Văn Phúc gửi lời thăm hỏi ân cần lời chúc sức khỏe lời tri ân và lòng biết ơn sâu sắc tới thân nhân gia đình Liệt sỹ, các đồng chí Thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc gia cam là những người đã trực tiếp góp công sức xuơng máu, hy sinh tuổi thanh xuân để làm nên con đường Trường Sơn Huyền thoại. Chúc các đồng chí hội viên sức khỏe và phát huy truyền thống vẻ vàng của cá nhân, gia đình và truyền thống bộ đội trường Sơn anh hùng . Tích cực tham gia công tác hội và đóng góp thiết thực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoan mới. Quyết tâm phòng chống dịch bệnh Covid-19 thực hiện nghiêm chế độ 5 K của Bộ Y tế và làm tốt các chủ trương chính sách của Nhà nước và địa phương đề ra.
 

 Danh sách phân bổ tặng quà tới các đơn vị nhân ngày 27-7

 
Thay mặt BCH Hội Trường Sơn tỉnh Kon Tum
Chủ tịch
Nguyễn văn phúc

tin tức liên quan