Hội CCB và Hội Trường Sơn xã Hương Ngải, phối hợp tham gia phòng chống dịch

Ngày đăng: 08:00 26/08/2021 Lượt xem: 1.072
HỘI CCB VÀ HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HƯƠNG NGẢI - THẠCH THẤT
PHỐI HỢP THAM GIA PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID

 
       Tiếp tục thực hiện chỉ thị 16 giãn cách xã hội trong công tác phòng chống dịch Covid-19, theo công điện 19/CĐ-UBND của Thành phố ngày 21/8/2021, đồng thời thống nhất trong chương trình hành động phối kết hợp các đoàn thể trong khối MTTQ, triển khai giai đoạn 3 từ ngày 23 tháng 8. Hội CCB và Hội Trường Sơn xã Hương Ngải đã có kế hoạch trực các chốt kiểm soát dịch chặt chẽ hơn, cụ thể giai đoạn 3 này, đã tăng cường vận động nhân dân họp chợ tập trung gọn trong khu trung tâm thương mại, phát phiếu đi chợ cho từng hộ gia đình đi chợ phân chia theo các ngày chẵn, lẻ.
       Tất cả các điểm chốt kiểm soát dịch trong xã đều có hội viên CCB hoặc hội viên Hội Trường Sơn (đặc điểm : nhiều hội viên Hội Trường Sơn cũng là cán bộ chi hội hoặc hội viên CCB). Theo báo cáo nhanh từ các Chi hội trong 2 giai đoạn giãn cách từ 23/7 đến 22/8, cả 2 Hội có kết quả hoạt động phối hợp chặt chẽ đạt kết quả trực 24/24 khi được phân công, không để sơ suất, bảo đảm suốt 2 giai đoạn an toàn, không có đối tượng nào ở vùng nhiễm dịch về địa phương, rà soát trong toàn xã những đối tượng khó khăn do ảnh hưởng dịch để theo dõi quan tâm, hội viên các Chi hội ủng hộ công tác phòng chống dịch được tiền mặt : 20.950.000đồng, 260 kg gạo và 21.000 khẩu trang Y tế phòng dịch, trong đợt 3 này tăng thêm một chốt kiểm soát, nhắc nhở khoảng cách, bảo đảm mật độ an toàn trong khu họp chợ tại trung tâm thương mại.
       Hiện nay không khí hoạt động, sinh hoạt đi lại, trong toàn xã được hoàn toàn thông thoáng, an toàn, đảm bảo nguyên tắc “ai không có việc thì không ra đường”.

 
Ảnh: Đồng chí Nguyễn Ngọc Dậu PCT Hội TS, Chi hội phó CCB thôn 2 (bên phải)
tại chốt trực kiểm soát phòng chống dịch khu Trung tâm thương mại

 
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
tin tức liên quan