Hội viên Trường Sơn Lào Cai vinh dự nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng

Ngày đăng: 09:18 06/09/2021 Lượt xem: 1.128
HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN
VINH DỰ NHẬN HUY HIỆU 50 TUỔI ĐẢNG
 
     Trong số 5 Đảng viên thuộc Đảng bộ xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên (Lào Cai) được trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2/9 vinh dự có Đảng viên Phạm Văn Chinh (giữa ảnh) sinh hoạt tại chi bộ Liên Hà 3, hội viên hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Bảo Hà nhận huy hiệu 50 tuổi Đảng.


       Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn Phó bí thư thường trực huyện hủy Bảo Yên đã chúc mừng các Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này và khẳng định đây là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến của Đảng viên. Thay mặt Đảng viên được nhận huy hiệu đảng, đồng chí Phạm Văn Chinh bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng ghi nhận quá trình rèn luyện cống hiến của bản thân, đồng thời hứa sẽ phát huy phẩm chất đạo đức của người đảng viên, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, tích cực giáo dục truyền thống cho lớp Đảng viên trẻ trong việc tu dưỡng, rèn luyện giữ gìn tư cách Đảng viên.
        Dịp kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2021) và Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2021) Đảng bộ xã Bảo Hà vinh dự có 1 Đảng viên nhận huy hiệu 55 tuổi đảng, 1 Đảng viên nhận huy hiệu 50 tuổi Đảng, 2 Đảng viên nhận huy hiệu 40 tuổi Đảng và 1 Đảng viên nhận huy hiệu 30 tuổi Đảng. Các Đảng viên nhận huy hiệu đều là những Đảng viên ưu tú, từng tham gia trong Quân đội các thời kỳ và tham gia công tác xã hội tại địa phương luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, phát huy tốt phẩm chất đạo đức của người Đảng viên./.
 
QUANG CHÍNH
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Lào Cai

tin tức liên quan