BUỔI GIAO BAN ĐẦU TIÊN KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI

Ngày đăng: 10:06 04/01/2022 Lượt xem: 1.009
  BUỔI GIAO BAN ĐẦU TIÊN KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI

       Sáng nay, ngày 4/1/2022. Tại trụ sở mới của Binh đoàn 12 - Kim lô mét 4 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Thường trực Hội TSVN đã tổ chức buổi giao ban đầu tiên, khai trương Văn phòng mới.
       Văn phòng mới của Hội gồm một phòng giao ban chính rộng 50 mét vuông. Phòng Văn thư khoảng 20 mét vuông (là nơi làm việc của Văn thư, Tài vụ và Quản lý Kho). Tuy hơi chật hẹp so với Văn phòng cũ, song hiện đại, khang trang và khép kín trong không gian hiện đại của Tòa nhà chính Binh đoàn 12. Nhất là sự tiện lợi nhiều thứ. Binh đoàn 12 sẵn sàng giúp đỡ để Hội sử dụng cơ sở vật nhất của Tòa nhà như: Hội Trường, Nhà ăn, nơi để xe rộng rãi, thuận tiện…
Ngày 3/1/2022, dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Văn Phúc, Phó Chủ tịch kiêm Chánh Văn phòng Hội đã chủ trì lễ cúng nhập trạch chu đáo theo phong tục và truyền thống văn hóa dân gian.
          Chủ tịch Hội Võ Sở chủ trì buổi giao ban với sự có mặt đông đủ của các Phó Chủ tịch, các đồng chí Trưởng, Phó Ban và Văn phòng…
          Đồng chí Nguyễn Văn Quyết, Phó Chánh Văn phòng điểm nhanh  hoạt động của Hội và các đơn vị thành viên các địa phương cả nước trong thời gian nghỉ Tết Dương lịch. Phó Chủ tịch Hội Nguyễn Văn Ninh thông báo về tình hình tổ chức Đại hội các cấp. Đại hội Nhiệm kỳ III của Hội TSVN dự kiến lùi sang Quý II năm 2022… Đồng chí Trần Văn Phúc thông báo về quá trình di chuyển Văn phòng cũ sang Văn phòng mới. Chi hết gần 32 triệu đồng. Cán bộ, nhân viên cơ quan đóng góp 27,7 triệu đồng cho việc di chuyển này. Đồng chí cũng thông báo: Tư lệnh Binh đoàn Nguyễn Hữu Ngọc đã quyết định trong thời gian tới sẽ trang bị mới toàn bộ bàn ghế của Văn phòng Hội.
       Phó Chủ tịch Trần Văn Phúc còn cho biết: Binh đoàn 12 đặt sở chỉ huy tại 475 Nguyễn Trãi từ năm 1991 trên diện tích hơn một ngàn mét vuông. Năm 2020, một lần Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Ngô Xuân Lịch đến thăm và làm việc với Binh đoàn 12. Thấy “gia cảnh” của binh đoàn quá chật chội, Bộ trưởng đã quyết định xuống thực địa để “chấm” vị trí và cấp 2,3 héc ta đất cạnh Bảo tàng Quân sự Việt Nam (rộng 43 héc ta) và gói kinh phí 460 tỷ đồng để Binh đoàn 12 xây dựng trụ sở mới. Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch khẳng định, với cơ ngơi mới này Trụ sở Binh đoàn 12 rộng đẹp nhất so với tất cả các quân binh chủng. Nhưng không đơn vị nào sánh với truyền thống của Binh đoàn 12 – đơn vị kế thừa truyền thống vẻ vang hơn 60 năm của Bộ đội Trường Sơn…
        Văn phòng mới của Hội có “viu” rất đẹp. Từ phòng họp lớn có thể nhìn thấy một khoản không gian khá rộng giữa 2 cổng lớn và sân để ô tô rộng đẹp bên tay phải của Trụ sở.
        Đồng chí Thành Long, Trưởng ban Tuyên truyền Thi đua, thay mặt Ban trao tặng Quỹ nghĩa tình Trường Sơn của Hội 2 triệu đồng. Đây là quà chúc mừng năm mới và cảm ơn Công ty Tất Thành của Ban Tuyên truyền – Thi đua tặng đơn vị thiết kế và quản lý Hotting của Trang Trường Sơn đang triển khai thiết kế giao diện dành cho điện thoại thông minh xem Trang Trường Sơn. Công ty đã nhận và nhờ Ban tặng lại 2 triệu đồng cho Quỹ nghĩa tình của Hội để giúp hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Cùng dự trao tiền có đồng chí Vũ Tiến Ích, Phó Trưởng ban và Phó Tổng biên tập Phạm Sinh. Chủ tịch Võ Sở trân trọng cám ơn Công ty Tất Thành và Giám đốc Tất Thắng…
Phó Chủ tịch Hoàng Kiền đã đọc tặng Cơ quan bài thơ làm tại chỗ “Chúc mừng năm mới – Khai trương Văn phòng mới Hội Trường Sơn” (toàn văn bài thơ đã đăng trên chuyên mục “Thơ văn hội viên”)
       Chủ tịch Võ Sở đã kết luận về những nội dung chính cần triển khai trong buổi giao ban đầu tiên khai trương Văn phòng mới.
       Sau giao ban, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Nhân đạo Trường Sơn Triệu Thị Hà đã tới trao tặng 45 lọ xịt thảo dược phòng chống Covid-19 và tặng Cơ quan Hội nước ion kiềm tự nhiên NATUZA.

       Tin ảnh Khoa Lương – Tiến Ích.






Phó Chủ tịch Hoàng Anh Tuấn và Nguyễn Văn Ninh phát biểu tại giao bao. 2 ảnh trên.



Quang cảnh buổi giao ban đầu tiên khai trương Văn phòng mới.



Lãnh đạo Ban tuyên truyền thi đua trao 2 triệu đồng của Công ty Tất Thành tặng Quỹ nghĩa tình Trường Sơn của Hội cho Chủ tịch Võ Sở.





































 

tin tức liên quan