Hội TSVN nhận quà tri ân từ Công ty Á Châu

Ngày đăng: 04:53 19/01/2022 Lượt xem: 1.213
HỘI TSVN NHẬN QUÀ TRI ÂN TỪ CÔNG TY Á CHÂU

          Sáng nay, 19/1/2022, tại Trụ sở mới của Hội tại Km 6 đại lộ Thăng Long, anh Hoàng Đức Việt, Trưởng phòng Kinh doanh của Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Quốc tế Á Châu (có địa chỉ tại Tổ 4, ấp Bưng Cơ, Xã Lộc An, Huyện Long Thành, Đồng Nai), thay mặt Công ty đã tới tặng quà tri ân Hội TSVN. Cùng đi có đồng chí Trần Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch Hội Nữ CS Trường Sơn Bắc Ninh (người đã kết nối để Công ty Á Châu hoạt động tri ân tặng quà hội viên TS Bắc Ninh và Hội TSVN). Công ty Á Châu là Công ty SX và TM đa ngành, đa lĩnh vực.
         Tiếp đại diện của Công ty có Chủ tịch Hội Võ Sở cùng các đồng chí Phó Chủ tịch Hoàng Anh Tuấn, Hoàng Kiền, Trần Văn Phúc và các Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban: Thái Khắc Thế, Nguyễn Gia Cam, Phạm Thành Long, Vũ Trình Tường và Phó Trưởng ban Phạm Tiến Ích.
          Đồng chí Trần Thị Thu Hà đã giới thiệu vài nét về Công ty Á Châu và hoạt động tri ân tặng quà các hội viên TS tại nhiều huyện của tỉnh Bắc Ninh…Cảm phục những hy sinh, cống hiến của Bộ đội Trường Sơn, Công ty quyết định dành kinh phí để tri ân các chiến sĩ Trường Sơn…Sau khi được biết về quy mô tổ chức và hoạt động ấn tượng của Hội TSVN, Công ty đã quyết định tặng quà các đồng chí lãnh đạo Hội.
          Anh Hoàng Đức Việt rất cảm động được gặp gỡ các “nhân chứng sống” của đường Trường Sơn huyền thoại năm xưa. Anh bày tỏ vinh dự được đại diện Công ty tới tri ân Hội TSVN. Kết thúc năm 2021, Công ty đã quyết định dành một khoản kinh phí tặng quà, góp tăng cường sức khỏe cho các nữ CS Trường Sơn Bắc Ninh. Hôm nay, qua sự tiếp nối của cô Trần Thị Thu Hà, Công ty được tới tặng quà hỗ trợ sức khỏe cho Lãnh đạo Hội TSVN…Anh Hoàng Đức Việt đã giới thiệu và hướng dẫn sử dụng đối với 2 loại sản phẩm: Tinh dầu thảo dược mật gấu (dùng để xoa bóp) và Cao nấm đông trùng hạ thảo hồng sâm nano curcumin Bảo An.
         Anh Hoàng Đức Việt đã trân trọng tặng 20 túi quà gồm 3 sản phẩm trên cho Thường trực Hội và Ủy viên Ban Thường vụ Hội.
       Chủ tịch Võ Sở đã trân trọng cám ơn tình cảm mà Công ty Á Châu đã dành cho Hội TSVN. Đồng chí cũng tranh thủ giới thiệu vài nét về quá trình xây dựng và phát triển Hội TSVN…Nhân dịp này, Chủ tịch Võ Sở đã trân trọng trao tặng bức tranh Trường Sơn cùng Lịch Trường Sơn và một số ấn phẩm của Hội.
        Sau thủ tục tặng quà, anh Hoàng Đức Việt và các đồng chí lãnh đạo Hội TSVN đã có sự trao đổi, giao lưu chân tình để hai bên hiểu nhau và có điều kiện hợp tác, giúp đỡ trong thời gian tới.
        Tin ảnh: Hồng Châu

VÀI HÌNH ẢNH VỀ BUỔI TẶNG QUÀ



Trưởng ban Chính sách Thái Khắc Thế giới thiệu các đồng chí lãnh đạo Hội với Đại diện Công ty Á Châu.



Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS Bắc Ninh Trần Thị Thu Hà giới thiệu về hoạt động tri ân của Công ty Á Châu tại Bắc Ninh và hôm nay tại Hội TSVN...



Anh Hoàng Đức Việt, Trưởng phòng Kinh doanh - đại diện Công ty Á Châu phát biểu giới thiệu về Công ty và hoạt động tri ân các chiến sĩ Trường Sơn...



Và giới thiệu các sản phẩm quà tặng của Công ty với Lãnh đạo Hội.



Chủ tịch Võ Sở tặng các ấn phẩm của Hội cho anh Hoàng Đức Việt và đồng chí Thu Hà.



Lãnh đạo Hội tặng tranh Trường Sơn cho Công ty Á Châu.



Anh Hoàng Đức Việt tặng sản phẩm tăng cường sức khỏe cho lãnh đạo Hội.



Và chụp ảnh kỷ niệm với các đồng chí lãnh đạo Hội.



PCT Hoàng Kiền, Chủ tịch họ Hoàng Việt Nam và PCT Thường trực Hội TSVN Hoàng Anh Tuấn tặng thiếp chúc Tết của Họ Hoàng Việt Nam cho anh Hoàng Đức Việt.



Anh Hoàng Đức Việt rất vui xin được chụp ảnh riêng với Chủ tịch Hội Võ Sở.






 

tin tức liên quan