Một hội viên Trường Sơn khó khăn cùng cực

Ngày đăng: 09:05 10/03/2022 Lượt xem: 711
 MỘT HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN KHÓ KHĂN CÙNG CỰC



Hỗ trợ tiền cho hội viên TS Đào Thị Quỳnh


      Sáng nay 10/3 /2022, Ban Liên lạc Sư đoàn 471 Ninh Bình tới thăm và tặng quà đồng đội Đào Thị Quỳnh ở phố An Hòa, phường Ninh Phong, TP. Ninh Bình. Chị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chị không lập gia đình. Lâu nay chị ở vậy nuôi bố già. Hiện tại chị còn phải chăm anh trai bị liệt giường nhiều năm nay. Người chị dâu và 3 đứa con anh trai đã mất vì bật tật và tai nạn từ nhiều năm nay. Chỉ còn một cháu trai con người anh trai. Tưởng là được cậy nhờ cháu trai sau này thì thật không may, cháu đã đột tử và qua đời.
      Chị Quỳnh hiện phải chăm sóc cha già và người anh trai nằm liệt. Tai họa cứ liên tiếp giáng xuống đầu người nữ chiến sĩ Trường Sơn. Thật không may, mới đây chị Quỳnh phát hiện mình bị K tuyến giáp. Nỗi khổ thật cùng cực đến với Đào Thị Quỳnh.  
          Ban Liên lạc 471 Ninh Bình nhanh chóng tổ quyên góp được 2,5 triệu đồng mang tới tặng Đào Thị Quỳnh. Khi tới thăm thì biết cả gia đình đang bị F0. Toàn những người có bệnh nền, không biết sẽ vượt qua được dịch bệnh như thế nào…



Bố của chị Đào Thị Quỳnh già yếu lại bị mắc Covid-19.

Khi hình ảnh tới thăm và tặng quà đồng đội Đào Thị Quỳnh được chị Vũ Thu Hương, Trưởng Ban Liên lạc đưa lên Facebook, chị Phạm Thị Hồng Điệp, hội viên Hội TS Sư đoàn 471 đã rất cảm động và chuyển ngay qua tài khoản của chị Thu Hương gửi tặng chị Đào Thị Quỳnh 1 triệu đồng. 
     Rất mong nhận được sự chia sẻ của đồng đội và các nhà hảo tâm giúp đỡ hội viên Trường Sơn Đào Thị Quỳnh. Mọi sự giúp đỡ xin gửi qua tài khoàn: 106871100320 Viettinbank, Vũ Thị Hương (Trưởng BLL).

     Tin ảnh: BLL 471 NB

tin tức liên quan