Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Lâm Đồng Tổng kết công tác Hội năm 2021

Ngày đăng: 07:35 21/04/2022 Lượt xem: 1.078
---------------------------------------------------
NỮ CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN LÂM ĐỒNG
TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2021

       Sáng ngày 20-4-2022 Tại thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Ban Liên lạc Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Lâm Đồng tiến hành tổ chức tổng kết hoạt động năm 2021 và triển khai công tác năm 2022.
       Về dự hội nghị có đồng chí Đinh huy Thư, Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Nguyễn Đình Hợi, Phó Chủ tịch thường trực phụ trách công tác tổ chức; Đồng chí trần Thanh Cảnh Phó Chủ tịch phụ trách công tác tài chính.
       Đại biểu thay mặt Đảng, Chính quyền và đoàn thể địa phương có đồng chí Bùi Đức An-ủy viên Ban TV Đảng ủy- Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Nam Ban.
       Về dự hội nghị còn có: Các đồng chí đại biểu Ban Liên lạc Nữ chiến sỹ Trường Sơn từ các đơn vị cơ sở; Chủ tịch huyện thị Hội Trường Sơn trong tỉnh; Các Doanh nghiệp và quý vị khách mời.
       Thay mặt BCH Ban Liên lạc Nữ chiến sỹ Trường Sơn Tỉnh Lâm Đồng, đồng chí Nguyễn Phương Liên, Ủy viên BCH Hội nữ Chiến sỹ Trường Sơn toàn quốc, Trưởng Ban Liên lạc đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động năm 2021 và trình bày phương hướng nhiệm vụ hoạt động năm 2022 của Ban Liên lạc.
       Tại hội nghị này đã có một số đại biểu phát biểu tham luận với những ý kiến và kiến nghị thiết thực, tâm huyết góp phần cho định hướng hoạt động của Ban Liên lạc trong năm 2022 và những năm tiếp theo trên cơ sở tôn chỉ mục đích hoạt động của Ban Liên lạc là “Truyền thống và nghĩa tình đồng đội”
       Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh huy Thư, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Lâm Đồng đánh giá cao kết quả hoạt động những năm qua và đặc biệt là năm 2021 của Ban Liên lạc Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Lâm Đồng, theo đó đồng chí cũng nêu ra định hướng phối kết hợp chặt chẽ hơn nữa trong mối quan hệ giữa Hội Trường Sơn và Ban Liên lạc Nữ chiến sỹ Trường Sơn trong tỉnh…
       Là đại biểu khách mời – đồng chí Bùi Đức An-ủy viên Ban TV Đảng ủy- Phó chủ tịch UBND Thị trấn Nam Ban đã có lời phát biểu trước hội nghị. Đồng chí ghi nhận sự đóng góp lớn lao cho sự nghiệp thống nhất đất nước của đội ngũ Nữ chiến sỹ Trường Sơn trong tỉnh, đánh giá cao hoạt động “Truyền thống và nghĩa tình đồng đội” của Nữ Chiến sỹ Trường Sơn đồng thời ghi nhận sự đóng góp tích cực cho các hoạt động và phong trào của địa phương…  sau lời phát biểu đồng chí Bùi Đức An đã tăng hoa, quà tới hội nghị.
       Với một số lý do vì tình hình dịch bệnh và đặc điểm riêng do là địa bàn miềm núi nên Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021 và triển khai công tác năm 2022 của Ban Liên lạc Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Lâm Đồng triển khai chậm với kế hoạch, tuy nhiên những gì mà Ban Liên lạc Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Lâm Đồng làm được năm qua cùng với sự đồng thuận quyết tâm phấn đấu cho năm 2022 và những năm tiếp theo từ hội nghị này chắc chắn sẽ tạo đà ngày một lan tỏa về Truyền thống và nghĩa tình Trường Sơn trên mảnh đất Cao nguyên anh hùng này.

 

Toàn cảnh Hội nghị


Đồng chí Nguyễn Phương Liên, Trưởng Ban Liên lạcNữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Lâm Đồng
trình bày báo cáo tổng kết


Đồng chí Đinh huy Thư, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Lâm Đồng tặng hoa chúc mừng


Đồng chí Bùi Đức An, Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Nam Ban tặng hoa chúc mừng


Một trong những bức ảnh lưu niệm từ hội nghị
 
Thông tin từ Hội Trường Sơn tỉnh Lâm Đồng
tin tức liên quan