Tin hoạt động của Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, Hà Nội

Ngày đăng: 02:36 01/06/2022 Lượt xem: 712
TIN HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI TRƯỜNG SƠN
HUYỆN THẠCH THẤT, HÀ NỘI
 
       Thực hiện nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ và nghị quyết Ban thường vụ về công tác Hội quý II năm 2022. Trong những ngày cuối tháng 5 sau khi các Hội xã đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 63 năm ngày mở đường Trường Sơn.
       Ngày 26 tháng 5.Ban thường trực đã họp với nội dung sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022, trong đó đáng chú ý là kết quả việc xin gia nhập là thành viên MTTQ Việt Nam huyện - ngày 25 tháng 5 đã được hội nghị MTTQ Việt Nam huyện Thạch Thất biểu quyết nhất trí. Thông tin tiếp nhận sự tài trợ 01 căn nhà tình nghĩa trị giá 60 triệu đồng từ Hội Trường Sơn TP Hà Nội chuyển về. Và có thêm một tin vui mà đồng chí Chủ tịch Hội cho biết, có một số doanh nhân ở xã Tân Xã, nghe tin Hội Trường Sơn huyện chuẩn bị thành lập Ban liên lạc nữ Chiến sĩ Trường Sơn, đã ủng hộ tài trợ cho Hội 08 suất quà trị giá 4 triệu đồng dành tặng những hội viên nữ có hoàn cảnh khó khăn.
       Ban thường trực bàn triển khai công tác tiếp theo, đó là Họp Ban thường vụ vào sáng 30 tháng 5 để bàn kế hoạch tổ chức thành lập Ban liên lạc nữ Chiến sĩ Trường Sơn, lấy ngày kỷ niệm 51 năm ngày thành lập Tiểu đoàn Nữ Trưng Trắc- Hà Tây là ngày chính thức thông qua các văn bản thực hiện quy trình hội nghị, ra mắt thành lập và chương trình hành động của Ban liên lạc, dưới sự quản lý và lãnh đạo của Hội Trường Sơn huyện, thực hiện các nhiệm vụ chính trị theo quy chế và Điều lệ Hội, đồng thời phân công các phân ban phục vụ Hội nghị. Với số lượng 100 đại biểu nữ gồm Nữ Tiểu đoàn Trưng Trắc, Nữ trung đội lái xe và các đơn vị Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến, xây dựng kinh tế biên giới Tây Nam, cộng với 25 đại biểu là ủy viên Ban chấp hành Hội và khách mời đến dự. Thời gian hội nghị sẽ tiến hành trong 01 buổi sáng ngày 5 tháng 6 năm 2022 tại hội trường Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Thạch Thất.
       Kết thúc hội nghị Ban thường vụ đã được 100% các thành viên tham gia, tán thành nhất trí với kế hoạch thực hiện của thường trực.
 
 Hội nghị sơ kết của Ban Thường trực ngày 26 tháng 5

Hội nghị Ban Thường vụ mở rộng.ngày 30 tháng 5 

Tin và ảnh: Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang thông tin và bản tin Trường Sơn

tin tức liên quan