Thư của Chủ tịch Hội gửi các nhà báo Trường Sơn

Ngày đăng: 05:33 20/06/2022 Lượt xem: 1.089
 THƯ CỦA CHỦ TỊCH HỘI GỬI CÁC NHÀ BÁO TRƯỜNG SƠN



Hà Nội , ngày 20 tháng 6 năm 2022
 
 
       Thân gửi: Tổng Biên tập, các Phó Tổng Biên tập, Biên tập viên, Phóng viên, Cộng tác viên của trang Thông tin điện tử Trường Sơn và Bản tin Trường Sơn.

       Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), thay mặt Thường trực Hội Trường Sơn Việt Nam, tôi xin gửi tới các đồng chí những tình cảm gắn bó thân thiết và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
       Từ ngày khai trương trang Web hoitruongson.vn (18-3-2012) đến nay đã trên 10 năm, số lượng truy cập đến thời điểm này đã là 71,5 triệu lượt. Kết quả đó không phải bất kỳ một trang Web tương tự đạt được. Số lượng người truy cập ngày càng tăng, sức lan tỏa trong xã hội ngày càng rộng. Bản tin Trường Sơn đã phát hành số 44 (ngày 01-6-2022).
       Để đạt được thành tựu đó là nhờ sự nỗ lực đóng góp của tất cả các đồng chí trong Ban Biên tập trên cả nước. Mặc dù nhiều biên tập viên, phóng viên không là các nhà báo chuyên nghiệp, lại làm việc không phụ cấp, không nhuận bút, nhưng các đồng chí đã làm việc rất tích cực, say sưa, hiệu quả và hoàn toàn tự nguyện. Thay mặt Thường trực Hội Trường Sơn tôi xin ghi nhận, biểu dương và cảm ơn sự đóng góp của các đồng chí. Đồng thời mong tất cả các đồng chí thông cảm với điều kiện của Hội chúng ta.
        Hội Trường Sơn đã bước vào nhiệm kỳ Ba, những hoạt động quan trọng của Hội vẫn trên hai lĩnh vực chính là Truyền thống và Tình Nghĩa. Trang Thông tin điện tử Trường Sơn - cơ quan ngôn luận của Hội Trường Sơn cần phản ảnh đầy đủ và phong phú những hoạt động của Hội, những tin tức nóng hổi của Việt Nam và thế giới, những tác phẩm văn học nghệ thuật của Trường Sơn, về Trường Sơn. Tôi mong muốn tất cả các đồng chí tiếp tục đóng góp các tin, bài, hình ảnh trung thực khách quan, phù hợp với “văn hóa Trường Sơn”, đúng pháp luật, góp phần tuyên truyền nâng cao ảnh hưởng và úy tin của Hội Trường Sơn chúng ta.
      Một lần nữa tôi mong muốn các nhà báo của Trường Sơn tiếp tục cống hiến, tiếp tục bằng ngòi bút và nhiệt huyết của mình đòng góp xây dựng cho sự phát triển của ngành “báo chí Trường Sơn”.
       Chúc sức khỏe tất cả các đồng chí.
                                                                       
CHỦ TỊCH
                                                                Thiếu tướng Võ Sở
 

 
 
 
 

tin tức liên quan