HỘI NGHỊ PHỐI HỢP HOẠT ĐÔNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2022 CÙA BINH ĐOÀN 12 VÀ HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM

Ngày đăng: 04:30 28/07/2022 Lượt xem: 967
HỘI NGHỊ PHỐI HỢP HOẠT ĐÔNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2022
CÙA BINH ĐOÀN 12 VÀ HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM


Toàn cảnh Hội nghj
 
         Ngày 28-7-2022, tại Trụ sở Binh đoàn 12 đã diễn ra Hội nghị phối hợp hoạt động 6 tháng cuối năm 2022 giữa Binh đoàn 12 và Hội Trường Sơn Việt Nam.
        Tham gia Hội nghị về phía Binh đoàn 12 có Đại tá Vũ Phúc Hậu - Bí thư Đảng ủy Binh đoàn và các cán bộ cơ quan Chính trị Binh đoàn; Hội Trường Sơn có Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và đại diện các Ban của Cơ quan Hội, Chủ tịch Hội Nữ CSTS.
       Thượng tá Nguyễn Quang Huy đã đọc báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh của Binh đoàn 12- Tổng Công ty xây dựng Trường Sơn, kết quả phối hợp hoạt động với Hội Trường Sơn trong 6 tháng đầu năm 2022.
       Chủ tịch Võ Sở phát biểu tóm tắt một số kết quả hoạt động của Hội Trường Sơn trong 6 tháng đầu năm và những công việc trọng tâm trong 6 tháng cuối năm. Chủ tịch cảm ơn Binh đoàn 12 đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho Hội có văn phòng làm việc mới rất sáng đẹp, tiện nghi.
         Các đại biểu Hội Trường Sơn phát biểu bổ sung về từng mặt công việc.
        Đại tá Vũ Phúc Hậu tóm tắt những ý kiến đóng góp và kết luận: Sự phối hợp giữa Binh đoàn và Hội Trường Sơn trong 6 tháng qua là rất nhịp nhàng và hiệu quả.  Trong 6 tháng cuối năm, sẽ chú trọng đến một số tồn tại về chính sách (công nhận liệt sĩ, đề nghị phong Anh hùng, truy cứu 02 trường hợp Liệt sĩ đầu tiên của 559). Cơ quan Binh đoàn tiếp tục tiến hành các thủ tục đề nghị cấp có thẩm quyền giải quyết. Công tác Lịch sử, Truyền thống: Xây dựng Bia Di tích tại Khe Hó và Gio An, Binh đoàn đã phân công Lữ đoàn 384 trực tiếp phối hợp với Hội thực hiện. Binh đoàn hoàn toàn ủng hộ và tích cực đôn đốc các thủ tục đề nghị xếp hạng Di tích Đường Hồ Chí Minh ở Tây Trường Sơn là Di tích Quốc gia Lào. Một số công việc khác Cơ quan Chính trị  Binh đoàn sẽ phối hợp với Cơ quan Hội thường xuyên trao đổi và giải quyết.
         
Hội nghị đã diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, chân thành, hoàn toàn trên tinh thần xây dựng.

 
  Thực hiện : Vũ Trình Tường, Phạm Tiến Ích


Các đại biểu Hội Trường Sơn VN



Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội phát biểu ý kiến




Đại tá Vũ Phúc Hậu tóm tắt ý kiến và kết luận Hội nghị
 
tin tức liên quan