Phó Chủ tịch TT Hội Trường Sơn Việt Nam dự và chỉ đạo Đại hội Hội Trường Sơn tỉnh Thái Nguyên

Ngày đăng: 09:41 27/11/2022 Lượt xem: 651
PHÓ CHỦ TỊCH THƯỜNG TRỰC HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM
DỰ VÀ CHỈ ĐẠO ĐẠI HỘI III HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH THÁI NGUYÊN.
 
       Chiều 26 và sáng ngày 27/11/2022, tại hội trường Bộ chỉ huy Quân sư tỉnh, Hội Trường Sơn tỉnh Thái Nguyên đã khai mạc trọng thể Đại hội lần thứ 3, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Có 150 đại biểu thay mặt cho 1.483 hội viên trong toàn tỉnh về tham dự Đại hội.
       Đồng chí Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn Việt Nam cùng đại biểu các cơ quan Hội Trường Sơn Việt Nam đã về dự và trực tiếp chỉ đạo Đại hội.
        Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh do bận nhiệm vụ đột xuất quan trọng đã gửi lẵng hoa chúc mừng.
       Đại hội vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Thành Kính, nguyên Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh tới dự, Đồng chí Phông xa Vẳn, Phó Tùy viên Quốc phòng, thừa ủy quyền của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước CHDCND Lào tại Việt Nam tới dự, tặng hoa, phát biểu chúc mừng.
       Tới dự Đai hội còn có đông đủ đại biểu các sở ngành, đại biểu Quân khu I, Bộ CH QS, Công an, các hội đoàn thể, các doanh nhân, Doanh nghiệp nhà tài trợ trong tỉnh và đoàn đại biểu Hội, Ban LL Trường Sơn các tỉnh: Yên Bái, Bắc Cạn, Tuyên Quang.
       Sau khi nghe Đoàn Chủ tịch trình bày các văn kiện trước Đại hội và các ý kiến tham luận. Phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội, Thiếu tướng Hoàng anh Tuấn đã đánh giá, ghi nhận và biểu dương thành thàn tích xuất sắc của Tỉnh hội Thái Nguyên nhiệm kỳ II ( 2017-2022) . Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn Việt Nam nhấn mạnh: Hội Trường Sơn tỉnh Thái Nguyên là một trong những Hội tiêu biểu xuất sắc. Hội và các thành viên hoạt động tương đối đều, toàn diện, có chiều sâu, hiệu quả. Hội Thái Nguyên là nơi làm tốt công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội, đăng ký, quan lý hội viên, công tác văn thư hành chinh, duy trì nề nếp đánh giá xếp loại thi đua, xếp loại chất lượng xây dựng tổ chức Hội hàng năm. Hoạt động truyền thống, tinh nghĩa, hoạt đông đối ngoại khá tốt. Nhờ vậy, đã tranh thủ được sự ủng hộ giúp đỡ của cấp ủy, Chính quyền, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân, tạo được nguồn lực và sức mạnh tổng hợp để xây dựng và tổ chức hoạt động của Hôi. Về phương hướng nhiệm kỳ tới, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực lưu ý Hội Trường Sơn Thái Nguyên cần phát huy mạnh mẽ kết quả đạt được, chú trọng hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động xây dựng và phát triển tổ chức Hội ở cấp huyện, xã, nhất là các địa bàn vùng căn cứ Cách mạng, tập hợp đoàn kết chặt chẽ các tổ chức hội của địa phương và các đơn vị truyền thống trên địa bàn, tạo sức mạnh, nâng cao hiệu quả hoạt động, gắn tuyên truyền, giáo dục phát huy truyền thống của bộ đội Trường Sơn với truyền thống Cách mạng của quê hương Thái Nguyên, đẩy mạnh hoạt động tình nghĩa, giúp đỡ hội viên và tìm tạo tổ chức các hoạt động có thu để trang trải kinh phí hoạt động.
       Đại hội đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo, nhất trí cao thông qua các văn kiện do của Ban Chấp hành khóa II chuẩn bị và Đoàn Chủ tịch trình Đại hội.
       Đại hội bầu Ban Chấp hành khóa III, nhiệm kỳ (2022 - 2027) gồm 22 đồng chí, Ban Kiểm tra 3 đồng chí. Phiên họp thứ nhất BCH đã bầu Ban Thường vụ gồm 8 đồng chí, bầu Chủ tịch và 2 Phó Chủ tịch. Đồng chí Nguyễn Xuân Khoát tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội
      Tại Đại hội này Hội Trường Sơn tỉnh Thái Nguyên đã nhận cờ Đơn vị thi đua xuất sắc tiêu biểu nhiệm kỳ II của Hội Trường Sơn Việt Nam và nhận Quyết định khen thương của các cấp, trao thưởng cho các tập thể, ca nhân có thành tích xuất sắc, vinh danh các nhà tài trợ và tặng quà tri ân các cán bộ Hội nghỉ công tác.
       Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết, Đại hội III Hội TS Thái Ngiyên đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.
 
 MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI
 
 


Một số tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng Đại hội.(3 ảnh trên)


Đoàn Chủ tịch Đại hội




Đại biểu tham dự Đại hội ( 3 ảnh trên)

 
Đồng chí Nguyễn Thành Kính, Nguyên Phó Bí thư thường trực tỉnh uỷ,
nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên cùng đại biểu dự đại hội



Đồng chí Thượng tá Nguyễn Xuân Khoát, Chủ tịch Hội Trường Sơn
tỉnh Thái Nguyên nhiệm kỳ II 
khai mạc Đại Hội 


Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn trao cờ, tặng hoa và phát biểu tại Đại hội (3 ảnh trên)


Đồng chí Phông xa Vẳn, Phó Phòng Tuỳ viên Quân sự Đại sứ quán
nước Cộng hoà DCND Lào tại Việt Nam phát biểu và trao khen thưởng tại Đại hội

.

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân tại Đại hội


Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn tặng đồng chí Nguyễn Thành Kính, Nguyên Phó Bí thư thường trực tỉnh uỷ,
nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên cuốn Văn kiện Đại hội III - Hội TS Việt Nam




Ban chấp hành Hội Trường Sơ tỉnh ra mắt đại hội, chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh uỷ
và lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam (2 ảnh trên)
 
Bài và ảnh: Nguyễn Văn Quyết
Phó chánh Văn phòng Hội TS Việt Nam

tin tức liên quan