Món quà tình nghĩa ấm lòng đón xuân

Ngày đăng: 06:15 01/01/2023 Lượt xem: 381
 

 
MÓN QUÀ TÌNH NGHĨA ẤM LÒNG ĐÓN XUÂN
 
        Ngày 28 tháng 12 năm 2022, Hội Trường Sơn Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Thanh Bình – Hưng Yên tổ chức tặng quà cho hội viên Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Bình.
       Dẫn đoàn Hội TS có Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội TS Viêt Nam. Cùng đi trong đoàn có Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Thiếu tướng Lương Sĩ Nhung, Phó chủ tịch Hội TS Việt Nam và một số đồng chí là UV. BCH Hội.
       Đại diện Công ty TNHH Thanh Bình có ông: Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc và một số vị cùng đi.
       Thượng tá Nguyễn Quốc Trưởng cùng với các đồng chí UVBCH Hội TS Quảng Bình đã tổ chức đón tiếp đoàn và nhận quà.  
      Quà tặng của Công ty TNHH Thanh Bình gồm 50 chăn xốp, trị giá gần 30 triệu đồng. Được biết Công ty TNHH Thanh Bình thành lập cách đây 29 năm có trụ sở ở Hà Nội. Sản phẩm của Công ty đạt chất lượng uy tín, được khách hàng tin dùng.
       Quà tặng của Hội TS Việt Nam trao do Trung tâm hỗ trợ nhân đạo TS của Hội tặng, gồm một số bình nước và thuốc bổ.
       Phát biểu trước buổi nhận quà, đồng chí Chủ tịch Hội TS Quảng Bình đã tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Hội TS Việt Nam và Công ty TNHH Thanh Bình. Trong thời gian tới Hội TS Quảng Bình sẽ đem món quà đầy tình nghĩa đến với hội viên có hoàn cảnh khó khăn kịp thời đón năm mới, đúng đối tượng.
       Đây là một việc làm cao đẹp mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý “Lá lành đùm lá rách” vốn có lâu đời của Nhân dân ta. Món quà tuy nhỏ nhưng tình cảm thật lớn lao, đem lại sự ấm lòng cho hội viên Trường Sơn trong tiết mùa đông giá lạnh. Mong rắng trong thời gian tới Hội TS Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng với nhiều Công ty trong nước để kết nối tình yêu thương, san sẻ bớt một phần khó khăn của đồng đội đã chịu một phần thiệt thòi, mất mát trong chiến tranh, trở về đời thường gặp những khó khăn trong cuộc sống; đồng thời góp phần làm cho hội viên tin yêu và tham gia tốt các hoạt động của Hội.

Thiếu tướng Võ Sở (thứ 3 bên phải) - Chủ tịch Hội TS Việt Nam, trao quà cho Hội TS Quảng Bình

Ông Nguyễn Thanh Bình (thứ 3 bên phải), Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thanh Bình,
trao quà cho Hội TTTS Quảng Bình


Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn (thứ 4 bên phải) - Phó Chủ tịch thường trực Hội TS Việt Nam
trao quà cho Hội TS Quảng Bình


Buổi nhận quà tượng trưng của Hội TS Quảng Bình

Chủ tịch Hội TTTS Quảng Bình, Thượng tá Nguyễn Quốc Trưởng nhận quà và phát biểu cảm tưởng

Lãnh đạo Hội TS Quảng Bình cùng  UVBCH chụp ảnh lưu niệm với Công ty TNHH Thanh Bình
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Quảng Bình

tin tức liên quan