Đại hội lần thứ III - Hội Trường Sơn xã Hà Bình, Hà Trung, Thanh Hóa

Ngày đăng: 06:51 15/04/2024 Lượt xem: 43
ĐẠI HỘI HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HÀ BÌNH, HUYỆN HÀ TRUNG
NHIỆM KỲ III ( 2024 - 2029)
 
     Được sự đồng ý của Thường trực Hội Trường Sơn huyện Hà Trung, Đảng ủy, UBND xã Hà Bình.  Chiều ngày 14 tháng 3 năm 2024, tại trung tâm văn hóa thôn Đông Trung, xã Hà Bình, huyện Hà Trung. Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Hà Bình, tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2024 – 2029).
     Về dự và chỉ đạo Đại Hội có đồng chí Trịnh Quang Nam, Chủ tịch và các đồng chí Ban thường vụ Hội Trường Sơn huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.
    Ông Nguyễn Thành Đô, phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch UBND xã,  Ông Nguyễn Hữu Tuân chủ tịch MTTQ xã, ông Nguyễn Thanh Bình Bí thư chi bộ thôn Đông Trung. 
    Chủ tịch Hội Trường Sơn các xã Hà Giang, Hà Tiến, Hà Châu đã về dự. Trước khi khai mạc Đại hội được thưởng thức một chương trình Văn nghệ do các Hội viên Hội Trường Sơn xã Hà Bình thể hiện.
     Đồng Chí Bùi Đức Ba, Chủ tịch Hội thay mặt BCH khóa II, thông qua báo cáo – Bản báo cáo nêu bật những hoạt động của Hội. Trong nhiệm kỳ qua được sự lãnh chỉ đạo của Đảng, Chính quyền địa phương, đặc biệt là sự chỉ đạo trực tiếp của Thường trực huyện Hội. Hội Trường Sơn xã Hà Bình đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ. Trong nhiệm kỳ qua BCH đã bám sát nghị quyết Đại hội II của huyện Hội Hà Trung, động viên hội viên tham gia tích cực các phong trào thi đua do MTTQ và các đoàn thể địa phương phát động. góp phần nhỏ vào chương trình đạt chuẩn Nông thôn mới của xã nhà, Hội viên tich cực tham gia xây dựng quĩ nghĩa tình đồng đội, tính đến nay bình quân mỗi hội viên đạt 4.500.000đ. Hội đã thường xuyên chăm lo thăm hỏi hội viên ốm đau, giúp đỡ hội viên vượt lên khó khăn xây dựng cuộc sống mới. Tổ chức tọa đàm nhân ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 – 19/5/2014), để hội viên ôn lại những những năm tháng hào hùng “Xẻ dọc Trường sơn đi đánh Mỹ”. Hàng năm đã trích quĩ thăm hỏi, tặng quà cho hội viên vào các dịp lễ tết, ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Hỗ trợ cho hội viên phát triển kinh tế gia đình, Tổng số tiền là 132.000.000đ.
   Trong năm 2022 và 2023 Hội đã trích quỹ mua tặng mỗi hội viên một bộ quần áo quân phục và một phích đựng nước tổng trị giá 7.290.000đ
     Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua Hội Trường Sơn xã Hà Bình, được huyện Hội Hà Trung đánh giá là đơn vị dẫn đầu của 19 hội xã thị trấn trong toàn huyện. Và đã được Trung ương Hội tặng hai bằng khen cho một tập thể và một cá nhân, Tỉnh hội tặng 02 giấy khen cho tập thể và cá nhân…
    Đại hội đã bầu BCH mới gồm 07 đồng chí, 03 đồng chí trong Ban kiểm tra, đồng chí Bùi Đức Ba được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Họi khóa III (2024-2029)
     Phát biểu với Đại hội đồng chí Nguyễn Văn Cẩn, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Hà Trung và Ông Nguyễn Thành Đô  phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận những thành tích trong nhiệm kỳ qua, đồng thời mong muốn cán bộ hội viên cần phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu xây dựng hội vững mạnh, góp phần cùng nhân dân địa phương xây dựng hương giàu đẹp.
    Đồng chí Trịnh Quang Nam, chủ tịch Hội; đồng chí Nguyễn Văn Cẩn, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Hà Trung  và ông Nguyễn Hữu Tuân, Chủ tịch MTTQ xã đã trao giấy khen của huyện Hội cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Hội.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI
 

Đồng chí Bùi Đức Ba, Chủ tịch Hội TS Hà Bình thông qua báo cáo


Đồng chí Nguyễn Văn Cẩn, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Hà Trung phát biểu


Đồng chí Trịnh Quang Nam, Chủ  tịch; đồng chí Nguyễn Văn Cẩn, Phó Chủ tịch Hội TS Hà Trung;
Ông Nguyễn Hữu Tuân chủ tịch MTTQ xã trao khen thưởng


BCH khóa III Hội Trường Sơn xã Hà Bình ra mắt nhận nhiệm vụ.


Một trong những tiết mục của chương trình Văn nghệ chào mừng Đại hội

Bùi Văn Hoằng
CTV trang TT & Bt TS
Email : hoang1592@gmail.com
tin tức liên quan