Hội Trường Sơn tỉnh Khánh Hòa Tổng kết công tác Hội năm 2018

Ngày đăng: 09:59 27/01/2019 Lượt xem: 3.137

----------------------------------------------------------------------------------------

BAN CHẤP HÀNH HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH KHÁNH HOÀ
TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2018

 
         Sáng ngày 27-1-2019 tại thành phố Nha Trang, Ban chấp hành (BCH) Hội truyền thống Trường Sơn  -Đường Hồ Chí Minh tỉnh Khánh Hoà họp tổng kết công tác hoạt động hội năm 2018 và triển khai chỉ đạo của Hội Truyền thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh Việt Nam về việc tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19-5-1959 - 19-5-2019).
         Trong năm 2018, Hội Trường Sơn tỉnh Khánh Hoà đã hoạt động khá toàn diện trên các lĩnh vực, tích cực thăm hỏi giúp đỡ những Hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong đời sống, vận động các nhà hảo tâm, các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong tỉnh giúp đỡ gia đình Hội viên có hoàn cảnh khó khăn, Hội viên ốm đau bệnh tật. Quan hệ mật thiết với các cơ quan đoàn thể, với các Hội như Hội CCB; Hội Phụ Nữ v.v...; với các cơ quan Truyền thông đại chúng trong tỉnh để tuyên truyền về Trường Sơn đường về các hoạt động của Hội .
         Trong dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019 Hội đã vận dộng và tiếp nhận nhiều phần qùa của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm gửi tặng. Tiêu biểu như ông Nguyễn Bá Lâm, Giám đốc Công ty xây lắp Điện 19-5 Khánh Hoà ủng hộ 25 xuất quà, mỗi xuất chị giá 500 nghìn đồng. Điều đáng nói là nhiều năm gần đây, năm nào Công ty cũng ủng hộ cho Hội Trường Sơn tỉnh Khánh Hoà những phần quà đầy ý nghĩa.
         Thưc hiện chỉ đạo của Trung ương Hội, BCH Hội Trường Sơn tỉnh Khánh Hòa tập trung chỉ đạo các Hội, Ban liên lạc cơ sở hoạt động và tuyên truyền về 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng.




 
                            Tin và ảnh:
                      Nguyễn Xuân Tuynh
Uỷ viên BCH Hội Trường Sơn tỉnh Khánh Hoà.

tin tức liên quan