Thường trực Hội Trường Sơn Yên Bái làm việc với Lãnh đạo Đài PT&TH tỉnh

Ngày đăng: 05:15 19/02/2019 Lượt xem: 3.206
THƯỜNG TRỰC HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH YÊN BÁI
LÀM VIỆC VỚI
ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH TỈNH YÊN BÁI
 
         Để chuẩn bị cho những hoạt động tuyên truyền tiến tới kỷ niệm 60 năm ngày mở Đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng 19/5/1959 – 19/5/2019. Sáng nay, ngày 19/02/2019 Thường trực Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái (Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái) do đồng chí Bùi Hoà Bình – Uỷ viên BCH Trung ương Hội Truyền thống Trường Sơn Việt Nam, Uỷ viên uỷ ban MTTQ tỉnh Yên Bái, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái dẫn đầu; cùng đi có đồng chí đại tá nguyễn Đình Vỹ – Phó chủ tịch Tỉnh Hội, đồng chí trung tá Nguyễn Thị Yến – Uỷ viên BCH, Chủ tịch Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã đến làm việc với lãnh đạo Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Yên Bái.
         Đồng chí Nguyễn Thu Thuỷ - Giám đốc Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Yên Bái cùng các đồng chí Trưởng phòng phóng sự truyền hình,  Phó Trưởng phòng Văn nghệ của Đài đã tiếp và làm việc vơid Đoàn.
         Nhân dịp đầu Xuân mới, Đồng chí Bùi Hoà Bình đã gửi đến Lãnh đạo, cán bộ, phóng viên cùng nhân viên Đài phát thanh và truyền hình những lời chúc tốt đẹp nhất; đồng chí cũng cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo, phóng viên Đài phát thanh và truyền hình đến với Hội Trường Sơn trong năm qua. Đồng chí Bùi Hoà Bình đã thông báo chuỗi hoạt động tiến tới kỷ niệm 60 năm ngày mở Đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng 19/5/1959 – 19/5/2019 và những phần việc đề nghị Đài phát thanh và truyền hình Yên Bái giúp đỡ. Trong đó có một số điểm nhấn quan trọng như:
         - Làm phóng sự "Nghĩa tình đồng đội Trường Sơn" phát trên đài Truyền hình Yên Bái vào tháng 4/2019.
         - Giới thiệu hoạt động và tiếng hát câu lạc bộ Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái trên Đài truyền hình Yên Bái (Thời lượng 25 phút). Thời gian vào trung tuần tháng 4/2019.
         - Giới thiệu Liên hoan Ca múa nhạc Trường Sơn Khu vực các tỉnh miền núi phía Bắc ngày 06/4/2019.
         - Tổ  chức ghi và Truyền hình buổi toạ đàm "Viết tiếp bản hùng ca Đường Hồ Chí Minh huyền thoại" vào tối 30/4/2019 do Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái, Hội CCB Tỉnh Yên Bái và Đoàn TN Cộng sản hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái tổ chức.
         Sau khi nghe đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái trình bày kế hoạch và các nội dung đề nghị Đài giúp đỡ. Đồng chí Giám đốc Nguyễn Thu Thuỷ đã vui vẻ nhận lời và thống nhất những phần việc cần làm, đồng chí giao cho phòng Phóng sự, phòng Văn nghệ của Đài bố trí phóng viên, máy móc để đảm bảo thực hiện nhiệm vụ tốt nhất. Đồng chí Giám đốc coi đây là những việc tri ân rất cần thiết để giúp đỡ các ông, các bác bộ đội Trường Sơn, những người đã cống hiến cả tuổi xuân và xương máu cho Tổ quốc. Đồng chí Giám đốc chỉ đạo các phòng nghiệp vụ không phải làm hợp đồng mà toàn bộ chi phí cho chuỗi chương trình phóng sự, ghi hình và phát sóng đều do Đài phát thanh và truyền hình Yên Bái tài trợ.
         Đồng chí Bùi Hoà Bình cũng mong muốn trong buổi kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống của Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 – 19/5/2019) tại tỉnh Yên Bái Đài phát thanh và truyền hình tỉnh có những phần quà tri ân trao cho các hội viên nghèo, thương binh để động viên Hội. Đồng chí Giám đốc Đài vui vẻ hứa sẽ cố gắng thực hiện.
         Buổi làm việc của Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái với Lãnh đạo Đài phát thanh và truyền hình Yên Bái đã thành công tốt đẹp trong tình cảm thân tình, ấm cúng và có sự cảm thông sâu sắc.

 
 
Bài và ảnh: Anh Thư
 

tin tức liên quan