Trung ương Hội Trường Sơn thăm Lữ đoàn Anh hùng 99

Ngày đăng: 02:12 15/04/2019 Lượt xem: 3.857
 

                TRUNG ƯƠNG HỘI THĂM CÔNG TY 99 ANH HÙNG

 

      Sáng nay 15-4-2019, Trung ương Hội Trường Sơn đã đến thăm Công ty TNHHMTV xây dựng 99, Trung đoàn, Lữ đoàn 99 thuộc Binh đoàn 12, Tổng Công ty xây dựng Trường Sơn. Đoàn gồm: Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam; Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực Hội; Các Phó Chủ tịch : Thiếu tướng, AHLLVTND Hoàng Kiền; Thiếu tướng, AHLLVTND Nguyễn Bá Tòng; Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung. Cùng các Trưởng Ban, Phó Trưởng Ban chuyên môn T.Ư Hội.

     Về phía Lữ đoàn 99 có Thượng tá Phạm Văn Trường, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty; Thượng tá Nguyễn Quang Huy, Phó Bí Thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công ty; Các Phó Giám đốc: Thượng tá Hà Trung Kiên, Thượng tá Đinh Văn Hùng; Thượng tá Đặng Văn Cáp và các CBCS Công ty.

 

     Đồng chí Giám đốc Phạm Văn Trường báo cáo tình hình, hoạt động của Công ty. Hội Trường Sơn đến thăm Công ty là dịp để CBCS Công ty có cơ hội để gặp mặt các thế hệ tiền bối của Bộ đội Trường Sơn. Thượng tá ôn lại và nhắc nhớ tới lịch sử đường Trường Sơn huyền thoại và những chiến công hào hùng của bộ đội Trường Sơn trong lịch sử kháng chiến chống Mỹ của dân tộc. Giám đốc cũng báo cáo những nét lớn về sự hình thành và phát triển của Trung đoàn, Lữ đoàn 99. Những lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn hôm nay vinh dự, tự hào được tiếp nối truyền thống anh hùng của các thế hệ Trường Sơn anh hùng. Thế hệ hôm nay nguyện phát huy và làm rạng danh truyền thống lịch sử tốt đẹp của các thế hệ đi trước. Thượng tá Phạm Văn Trường cũng báo cáo cụ thể những chỉ tiêu mà Công ty đã đạt được trong những năm qua và quý đầu năm 2019 cũng như phương hướng những quý còn lại của năm 2019. Đặc biệt là các hoạt động cụ thể của Công ty hướng tới 60 năm Hội TS Việt Nam. Nhân 60 năm Hội TS, Công ty TNHHMTV xây dựng 99 tặng Hội TS món quà 50 triệu đồng.

      Chủ tịch Hội TS Việt Nam Võ Sở phát biểu. Chủ tịch nhấn mạnh: Chúng tôi rất vui mừng với sự phát triển, lớn mạnh không ngừng của Công ty. Càng vui mừng hơn là CBCS Công ty đã tiếp nối và phát huy truyền thống, xứng đáng với truyền thống anh hùng của Bộ đội TS anh hùng. Hội Trường Sơn cũng mong Công ty tiếp tục phát huy làm tròn trách nhiệm của mình trong tình hình mới.

     Thay mặt lãnh đạo Hội Trường Sơn , Chủ tịch Võ Sở tặng quà Công tyTNHHMTV xây dựng 99 bức tranh về Trường Sơn những năm đánh Mỹ .

     Đại tá Trần Văn Phúc, Chánh Văn Phòng Hội Trường Sơn xúc động đọc bài thơ về kỷ niệm làm cầu ở Trường Sơn  thời đánh Mỹ tặng Công ty 99.

 

      Thiếu tướng , AHLLVTND Hoàng Kiền phát biểu ngắn gọn vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển, lớn mạnh từng ngày của Công ty.

     Thượng tá Nguyễn Quang Huy, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công ty phát biểu cám ơn, bế mạc buổi gặp mặt. Lãnh đạo Công ty đã tặng quà và mời cơm thân mật đoàn.

                                                        Tin, ảnh: Cảnh Hồng

Hình ảnh buổi gặp mặt:


 


 



Thượng tá Phạm Văn Trường báo cáo tình hình, hoạt động của Công ty.






Công ty TNHHMTV xây dựng 99 trao quà 50 triệu đồng cho Hội Trường Sơn




Chủ tịch Võ Sở phát biểu






Thiếu tướng Võ Sở và lãnh đạo Hội Trường Sơn trao quà Bức tranh Trường Sơn cho Công ty



Đại tá Trần Văn Phúc đọc thơ



Phó Chủ tịch Hội Hoàng Kiền nhắc lại những kỷ niệm về E99 trong thời gian tham gia làm đường tuần tra biên giới.



Thượng tá Nguyễn Quang Huy cám ơn tình cảm của Hội dành cho Công ty.





 

 

tin tức liên quan