THÀNH LẬP BLL NỮ CSTS QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI

Ngày đăng: 04:27 26/09/2019 Lượt xem: 2.218
THÀNH LẬP BLL NỮ CSTS QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI
 

Sáng nay, 26/9/2019, tại Nhà Văn hóa phường Quan Hoa, Hội Truyền thống Trường Sơn quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Ban Liên lạc Nữ CSTS quận. Đây là đơn vị thứ 12 cấp quận, huyện, thị xã của Hà Nội thành lập được Ban Liên lạc Nữ CSTS.
 Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội TSVN đã tới dự. Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn và Thiếu tướng Hoàng Kiền, hai Phó Chủ tịch Hội cùng phu nhân – những công dân của quận Cầu Giấy đã tới chi vui cùng các nữ CSTS Cầu Giấy. Lãnh đạo các Ban Tuyên truyền – Thi đua, Ban Chính sách, Văn phòng, Ban Tổ chức và Hội Nữ CSTS Việt Nam của Hội TSVN đã tới dự.
Tới chi vui cùng chị em còn có Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu, Chủ tịch Hội Đường ống Xăng dầu Trường Sơn.
CCB Phan Văn Máy, Giám đốc Công ty NHHH Đầu tư kinh doanh phát triển nhà và thương mại Hà Nội – nhà tài trợ chính cho Lễ công bố thành lập Nữ CSTS Cầu Giấy đã tới dự.
Đại tá Hà Huy Thông, Chủ tịch Hội Trường Sơn quận Cầu Giấy và các Phó Chủ tịch Hội đã tới dự.
Tới chia vui còn có đại diện các cơ quan, đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn quận; Các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS tỉnh Yên Bái, tỉnh Quảng Trị và tỉnh Thái Bình cũng về chia vui cùng đồng đội.
160 hội viên nữ CSTS của 6 phường trong quận đã có mặt tham dự sự kiện đầy ý nghĩa này của Nữ CSTS Cầu Giấy. Trung tá Nguyễn Thị Minh Cử, Trưởng ban, đồng chí Trần Thị Chung, Phó Trưởng ban cùng các đồng chí Thành viên Ban vận động thành lập Ban Liên lạc Nữ CSTS Cầu Giấy đã tham dự.
Lễ công bố quyết định thành lập Ban Liên lạc Nữ CSTS quận Cầy Giấy đã nhận được rất nhiều hoa, quà và tặng phẩm của các cơ quan, đơn vị.
Đại tá Nguyễn Quốc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn quận Cầu Giấy đã công bố quyết định số 19, ngày 1/7/2019 của Hội TS quận Cầu Giấy về việc thành lập Ban Liên lạc Nữ CSTS quận. Ban Liên lạc gồm 9 thành viên do Trung tá Nguyễn Thị Minh Cử làm Trưởng ban và 2 Phó Trưởng ban là đồng chí Phùng Thị Ánh, Trần Thị Lan.
Đồng chí Nguyễn Thị Minh Cử, Trưởng ban liên lạc đã báo cáo quá trình vận động thành lập Ban Liên lạc nữ CSTS quận. Hiện nay, Ban Liên lạc đã vận động được 160 hội viên nữ chiến sĩ Trường Sơn thuộc 6/8 phường trong quận tham gia sinh hoạt… Đồng chí Trần Thị Lan, Phó Trưởng BLL đã trình bày và thông qua Quy chế hoạt động của Ban Liên lạc.
Đồng chí Ngô Thị Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Hội TSVN, Chủ tịch Hội nữ CSTS thành phố Hà Nội phát biểu chia vui cùng đồng đội nữ Trường Sơn Cầu Giấy. BLL nữ CSTS Cầu Giấy ra mắt hôm nay là đơn vị thứ 12 của Hà Nội có Ban Liên lạc Nữ cấp quận huyện, thị xã. Việc ra mắt BLL nữ CSTS Cầu Giấy đã góp phần làm cho sự phát triển và sự lan tỏa của Hội Trường Sơn Việt Nam các cấp trong cả nước ngày càng mạnh mẽ…
Chủ tịch Hội Trường Sơn cầu Giấy Hà Huy Thông phát biểu và trao nhiệm vụ cho BLL Nữ CSTS quận Cầu Giấy. Đồng chí tin tưởng với đội ngũ 9 đồng chí trong BLL giàu năng lực, nhiệt tình đầy trách nhiệm nhất định sẽ hoạt động sôi nổi, hiệu quả và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, …
Phát biểu với các Nữ CSTS quận Cầu Giấy, Chủ tịch Hội Võ Sở đã đánh giá cao hoạt động của Hội Nữ CSTS Việt Nam thời gian qua. Đồng chí tin tưởng BLL Nữ CSTS Cầu Giấy sẽ phát huy được nội lực, tiếp tục tập hợp, đoàn kết chị em có nhiều hoạt động phát huy truyền thống và hoạt động tình nghĩa Trường Sơn hiệu quả, góp phần xây dựng và phát triển Hội Trường Sơn quận và thành phố Hà Nội ngày càng tốt đẹp. Nhân dịp này Chủ tịch đã tặng hoa, tặng quà và các ấn phẩm của Hội cho BLL.
Trung tá Nguyễn Thị Huệ, đại diện phụ nữ Cục Tiêu chuẩn – Đo lường chất lượng thuộc Tổng Cục Kỹ thuật – đơn vị đóng quân trên địa bàn quận đã phát biểu cảm tưởng. Đồng chí trân trọng những đóng góp của các nữ CSTS trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước vĩ đại của dân tộc; đồng thời bày tỏ tình cảm và trách nhiệm hôm nay của thế hệ trẻ nữ quân đội trong việc phát huy các giá trị truyền thống để góp phần xây dựng quân đội ngày càng hùng mạnh…
Thay mặt BLL, đồng chí Nguyễn Thị Minh Cử cám ơn lãnh đạo Hội TSVN, Hội Nữ CSTS Việt Nam, Hội Trường Sơn Hà Nội và quận Cầu Giấy; cám ơn các cơ quan, đơn vị đã quan tâm tặng hoa, tặng quà động viên các nữ CSTS Cầu Giấy trong ngày ra mắt BLL hôm nay. Đồng chí hứa tiếp thu những chỉ thị của Chủ tịch Hội TSVN, Hội TS quận Cầu Giấy, thực hiện tốt đẹp mong muốn và tình cảm tốt đẹp mà các cơ quan, đơn vị đã dành cho BLL. Nữ CSTS quận Cầu Giấy phấn đấu trở thành một đơn vị hoạt động mạnh của Hội TS thành phố Hà Nội…
Kết thúc buổi lễ, các đồng chí đại biểu đã chụp ảnh kỷ niệm với BLL nhân sự kiện đầy ý nghĩa này cùng các nữ CSTS quận Cầu Giấy.
 
Tin và ảnh: Khoa Lương, Quốc Huy, Hồng Huân.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ THÀNH LẬP BLL NỮ CSTS QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI.


















Các đại biểu khách mời cùng 160 nữ CSTS qận Cầu Giấy, Hà Nội dự Lễ công bố thành lập Ban Liên lạc Nữ CSTS quận. Các ảnh trên.




Đại tá Nguyễn Quốc Lâm - Phó Chủ tịch Thường trực Hội TTTS quận Cầu Giấy đọc Quyết định thành lập BLL Nữ CSTS quận Cầu Giấy.



Trung tá Nguyễn Thị Minh Cử - Trưởng Ban liên lạc Nữ CSTS quận Cầu Giấy phát biểu.



Ban liên lạc Nữ CSTS quận Cầu Giấy ra mắt trước hội nghị.



Đồng chí Trần Thị Lan - Phó trưởng Ban liên lạc đọc Quy chế hoạt động của BLL Nữ CSTS quận Cầu Giấy.



Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN phát biểu chúc mừng.



Đồng chí Ngô Thị Tuyết - Chủ tịch Hội Nữ CSTS thành phố Hà Nội phát biểu chúc mừng.



Đại biểu Ban công tác Nữ  Cục Đo lường và Kiểm định chất lượng TCKT phát biểu cảm tưởng.



Đồng chí Nguyễn Thị Minh Cử phát biểu cảm ơn.



Ban tổ chức buổi lễ bế mạc buổi lễ.



Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN tặng hoa, quà chúc mừng.



Các Hội Nữ CSTS tặng hoa, quà chúc mừng.
NHỮNG HÌNH ẢNH VỀ CÁC TIẾT MỤC VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG:


















Các hội viên dự lễ chụp ảnh lưu niệm.
tin tức liên quan