Lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam làm việc với Hội truyền thống Trường Sơn Sư đoàn 473

Ngày đăng: 05:25 14/10/2019 Lượt xem: 2.209
  Lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam làm việc với Hội truyền thống Trường Sơn  Sư đoàn 473

        Dự buổi làm việc, về phía Hội Trường Sơn Việt Nam có Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội, các Phó Chủ tịch: Thiếu tướng, AHLLVT Hoàng Kiền và Nguyễn Bá Tòng cùng các Trưởng, Phó Ban chuyên môn Trung ương Hội Trường Sơn. Về phía Hội Trường Sơn Sư đoàn 473 có Chủ tịch Hội Lưu Hoài Chuẩn, Phó Chủ tịch thường trực Lê Khắc Khảm, Phó Chủ tịch , UVTV Trần Trọng Thành.

       Thay mặt Hội Trường Sơn Sư đoàn 473, Chủ tịch Hội Lưu Hoài Chuẩn báo cáo tình hình Hội Trường Sơn Sư đoàn 473. Báo cáo nêu rõ, cụ thể về công tác tổ chức, kết quả  các hoạt động về phát huy truyền thống và tri ân tình nghĩa và những mặt hạn chế, khó khăn cần khắc phục trong hoạt động thời gian tới. Sau đó các thành viên của Hội Trường Sơn Sư đoàn 473 phát biểu bổ sung, cụ thể thêm những hoạt động mà Hội Trường Sơn Sư đoàn 473 đạt được trong thời gian qua đồng thời nêu một số kiến nghị lên T. Ư  Hội Trường Sơn Việt Nam. 

       Đại tá Nguyễn Văn Ninh, Trưởng ban Tổ chức của Hội phát biểu đối thoại với lãnh đạo Hội Trường Sơn Sư đoàn 473 làm rõ thêm một số vấn đề tổ chức, điều lệ, quy chế hoạt động của Hội cơ sở và những vấn đề cần điều chỉnh của Hội Trường Sơn Sư đoàn 473. Đại tá Thái Khắc Thế, Trưởng ban Chính sách của Hội phát biểu bổ sung một số vấn đề về các hoạt động phát huy truyền thống và tri ân tình nghĩa của Hội Trường Sơn Sư đoàn 473. Đại tá Nguyễn Văn Quyết, Phó Văn phòng  Hội phát biểu làm rõ thêm một số vấn đề về công tác tổ chức cũng như các hoạt động khác của  Hội Trường Sơn Sư đoàn 473. Các Phó Chủ tịch  Hội Trường Sơn Hoàng Kiền và Nguyễn Bá Tòng có ý kiến về kiện toàn công tác tổ chức cũng như hoạt động truyền thống, tri ân tình nghĩa của  Hội Trường Sơn Sư  đoàn 473.

       Thay mặt lãnh đạo Hội Trường Sơn, Thiếu tướng Võ Sở phát biểu kết thúc buổi làm việc. Chủ tịch ghi nhận những hoạt động các mặt của Hội Trường Sơn Sư đoàn 473 đồng thời làm rõ và phát biểu một số ý kiến xoay quanh công tác tổ chức của Hội Trường Sơn nói chung và các Hội trực thuộc nói riêng trong đó có công tác tổ chức Hội Trường Sơn Sư đoàn 473 .

        Tin,ảnh: Cảnh Hồng, Quốc Huy



Toàn cảnh hội trường diên ra buổi làm việc với BTV Hội TTTS Sư đoàn 473.



Đại tá Nguyễn Văn Ninh - Trưởng Ban Tổ chức Hội TSVN dẫn chương trình hội nghị.



Thiếu tướng Võ Sơ - Chủ tịch và các Phó Chủ tịch Hội TSVN dự hội nghị



Đồng chí Lưu Thanh Chuẩn - Chủ tịch ( ngồi đầu bên phải) và các đồng chí Phó chủ tịch Hội TTTS Sư đoàn 473 dự hội nghị.



Đại biểu các Ban và Văn phòng Hội TSVN dự hội nghị ( ảnh trên và 2 ảnh dưới).








Đồng chí Lưu Thanh Chuẩn Chủ tịch Hội TTTS Sư đoàn 473 đọc báo cáo.



Đồng chí Lê Khắc Khảm - Phó chủ tịch Thường Trực Hội TTTS Sư đoàn 473 phát biểu bổ sung vào báo cáo.



Đồng chí Thái Sầm - Chủ nhiệm UBKT phát biểu.



 Đồng chí Thái Khắc Thế - Trưởng Ban Chính sách phát biểu.



Đồng chí Nguyễn Bá Tòng - Phó Chủ tịch Hội TSVN phát biểu.



Đồng chí Nguyễn Văn Ninh - Trưởng ban Tổ chức Hội TSVN phát biểu.



Đồng chí Hoàng Kiền - Phó chủ tịch Hội TSVN phát biểu.



Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN phát biểu và kết luận hội nghị.



 
tin tức liên quan