Ban liên lạc Nữ chiến sĩ Trường Sơn tỉnh Yên Bái cùng nhà hảo tâm tặng quà học sinh vùng cao

Ngày đăng: 10:00 31/10/2019 Lượt xem: 1.892
BAN LIÊN LẠC NỮ CSTS TỈNH YÊN BÁI
CÙNG NHÀ HẢO TÂM TẶNG QUÀ HỌC SINH VÙNG CAO
 
      Ngày 24/10/2019, Ban Liên lạc Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái do Trung tá Nguyễn Thị Yến - Trưởng ban dẫn đầu, cùng tham gia có đồng chí Bùi Thị Nhuần, Trưởng BLL Nữ CSTS thị xã Nghĩa Lộ, Trần Thị Dung - Trưởng BLL Nữ CSTS huyện Văn Chấn phối hợp với Đoàn Trung tâm Thiện nguyện nối vòng tay lớn do Nhà báo Thiên Việt - Báo Nông thôn ngày nay làm Trưởng đoàn; Nghệ sỹ Ưu tú Nguyễn Thị Đức Lưu - Phó đoàn, cùng các nhà Doanh nghiệp hảo tâm ở Tp. Việt Trì - Phú Thọ và Tp. Hà Nội ngược lên Tây Bắc, hướng về học sinh miền núi khó khăn trao quà cho nhà trường và các cháu học sinh Trường Tiểu học Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.
     Đón tiếp Đoàn và tham dự trao quà, về phía địa phương có các đồng chí: Nguyễn Thanh  Xuân - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Yên Bái; Đặng Duy Hiển - Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn; Hà Hữu Thế - Chủ tịch MTTQ huyện; Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phúc Sơn cùng các đồng chí Đại biểu Giáo viên và học sinh của Trường.
      Quà tặng với số lượng không lớn, trị giá trên 30 triệu đồng gồm máy chiếu, đèn led tặng nhà trường. Quần áo đồng phục học sinh, áo rét, sách vở, đồ chơi, thực phẩm cho các cháu ở bán trú rất thiết thực. Mặc dù chưa đáp ứng đầy đủ bởi khó khăn ở đây còn rất lớn, nhưng đó là tấm lòng vàng, thiện nguyện, nghĩa cử cao đẹp của Đoàn dành cho các cháu. Đồng thời chia sẻ với nhà trường, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền, đoàn thể ở địa phương, giúp đỡ, động viên các cháu học sinh còn gặp nhiều khó khăn có thêm động lực vươn lên trong học tập và rèn luyện.
      Phát biểu với Đoàn và các cháu học sinh, các đồng chí Lãnh đạo địa phương và nhà trường bày tỏ sự xúc động, cảm ơn việc làm nhân văn của các nhà hảo tâm đã ưu ái tới địa phương, giá trị quà tuy không lớn nhưng giá trị tinh thần và tấm lòng hết sức lớn lao, mong các cháu học sinh được nhận quà từ các bác, các cô chú hôm nay tích cực học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, trở thành những chủ nhân tương lai có ích của đất nước.
 
                                                  Tin, ảnh: Nguyễn Thị Yến 




Đoàn Thiện nguyện chuyển quà tặng từ xe ô tô xuống sân trường


Đồng chí Hiệu trưởng thay mặt Trường và học sinh
đón nhận quà tượng trưng từ BLL nữ CSTS tỉnh Yên Bái



Và đón nhận quà từ Trưởng, Phó Đoàn Thiện nguyện



Đoàn Thiện nguyện nối vòng tay lớn
và BLL Nữ CSTS tỉnh Yên Bái



Toàn cảnh trao, nhận quà tại sân trường (Ảnh trên và các ảnh dưới).











 

tin tức liên quan