Trang Trường Sơn tròn mốc 35 triệu lượt truy cập.

Ngày đăng: 08:33 06/04/2020 Lượt xem: 1.965
         Trang Trường Sơn tròn mốc 35 triệu lượt truy cập.

          Theo kết quả thống kê đáng tin cậy của công cụ độc lập Google Analytics, lượng truy cập vào báo Điện tử Hội Trường Sơn không ngừng tăng trưởng trong thời gian qua và chính thức cán mốc 35 triệu vào tối qua 5-4-2020. Như vậy kể từ ngày 11-3-2020 đến tối qua Trang Điện tử chúng ta đã có hơn 1 triệu lượt hội viên và bạn đọc truy cập.

         35 triệu lượt truy cập là một con số đầy ý nghĩa. Nó cho thấy, ngoài sự nỗ lực của các  biên tập viên của Trang thông tin điện tử Trường Sơn còn thể hiện sự chăm sóc, tin yêu và không ngừng tương tác của các hội viên Trường Sơn và bạn đọc.

         35 triệu lượt truy cập là một con số đầy ý nghĩa. Nó cho thấy Trường Sơn đã và đang được bạn đọc và hội viên cả nước quan tâm, tìm đọc. Trường Sơn đã đáp ứng một phần mong đợi của độc giả.

         35 triệu lượt truy cập là con số đầy ý nghĩa. Đó là cái mốc lịch sử rất có ý nghĩa đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Hội Trường Sơn Việt Nam. Nó thể hiện sự quan tâm của bạn đọc, hội viên cả nước đối với kênh thông tin chính thống của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam.

           Nhân dịp này, thay mặt Hội Trường Sơn Việt Nam, thay mặt Ban Biên tập, chúng tôi trân trọng cám ơn bạn đọc, hội viên Trường Sơn và cộng tác viên cả nước đã quan tâm cộng tác, giúp đỡ để Trang báo điện tử Trường Sơn đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội trong giai đoạn mới. Chúng tôi tin tưởng rằng Trường Sơn sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, cộng tác ngày càng hiệu quả của bạn đọc, hội viên và cộng tác viên trong thời gian tới.

                                                           
Ban Biên tập Trang tin và Bản tin Trường Sơn

tin tức liên quan