Thư gửi các đồng chí Biên tập viên - Cộng tác viên

Ngày đăng: 03:30 17/06/2020 Lượt xem: 1.657
HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN       CỘNG HÓA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH VIỆT NAM                          Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
                                                                             Hà Nội, ngày  14  tháng 6   năm 2020
             
 THƯ
GỬI CÁC ĐỒNG CHÍ BIÊN TẬP VIÊN – CỘNG TÁC VIÊN
TRANG BÁO ĐIỆN TỬ VÀ BẢN TIN TRƯỜNG SƠN
                                                                                           
              Các đồng chí thân mến,
 
     Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), thay mặt lãnh đạo Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, tôi trân trọng gửi tới các đồng chí và gia đình lời chúc sức khỏe, lời cám ơn sâu sắc về những đóng góp hiệu quả với Trang báo điện tử Trường Sơn và Bản tin Trường Sơn của Hội.
     Các cấp Hội và các đơn vị truyền thống của Hội trong cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Trường Sơn Việt Nam nhiệm kỳ III. Sự kiện quan trọng ấy đánh dấu chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển Hội Trường Sơn Việt Nam. Vì vậy, công tác thông tin tuyên truyền có vị trí và nhiệm vụ rất quan trọng.
     Nhân dịp này, tôi trân trọng đề nghị các đồng chí tiếp tục cộng tác tích cực, hiệu quả cho 2 ấn phẩm báo chí của Hội; góp phần tuyên truyền cổ vũ hoạt động mọi mặt của Hội ở cơ sở cũng như toàn quốc; để hình ảnh Trường Sơn tiếp tục lan tỏa tới các hội viên Trường Sơn và lan tỏa rộng rãi với xã hội.
     Trung ương Hội đã làm thủ tục đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông quyết định cho phép “nâng cấp” Bản tin Trường Sơn thành Tạp chí Trường Sơn. Khi Tạp chí Trường Sơn ra mắt thì sự đóng góp, cộng tác của đội ngũ    Biên tập viên, cộng tác viên với Tạp chí càng hết sức quan trọng.
       Trách nhiệm và tâm huyết với Trường Sơn, với Hội Trường Sơn Việt Nam của các đồng chí, tôi mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục có những đóng góp ý nghĩa với Trang báo điện tử Trường Sơn và Tạp chí Trường Sơn trong thời gian tới.
       Chúc các đồng chí nhiều sức khỏe, bút sắc, tâm huyết với báo chí của Hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội trong thời kỳ mới.
          Thân ái!
                                                  Thiếu tướng Võ Sở
                                                       Chủ tịch Hội

tin tức liên quan