KHÁNH THÀNH NHÀ TÌNH NGHĨA HỘI VIÊN VI VĂN NỤ Ở CHI LĂNG LẠNG SƠN

Ngày đăng: 10:20 05/10/2020 Lượt xem: 1.168
KHÁNH THÀNH NHÀ TÌNH NGHĨA HỘI VIÊN VI VĂN NỤ Ở CHI LĂNG LẠNG SƠN

Sáng ngày mồng 4 tháng 9 năm 2020, đoàn cán bộ Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh Việt Nam do Đại tá Trần Văn Phúc, Phó Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn đã cùng với lãnh đạo xã Quan Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho Hội viên Trường Sơn Vi Văn Nụ. Ngôi nhà với số tiền hỗ trợ của Hội Trường Sơn là 60 triệu đồng, Hội Trường Sơn các cấp, chính quyền địa phương xã và huyện , anh em con cháu , ..vận động , vay mượn bổ sung 240 triệu đồng đưa tổng số lên hơn 300 triệu. Với số tiền này đã làm được ngôi nhà khang trang.
Đến dự chứng kiến và tặng quà có đại diện Huyện uỷ, Uỷ ban ND, Mặt Trận Tổ quốc, Hội Cựu Chiến Binh, Hội Chất độc Da cam, Hội Chữ Thập Đỏ ...huyện Chi Lăng và các cán bộ chủ chốt của xã Quan Sơn. Đặc biệt với sự có mặt của Hội Trường Sơn tỉnh Lạng Sơn, huyện Chi Lăng, các huyện Hội bạn, Liên Cựu chiến binh của k
hu vực phía bắc cùng bà con xóm giềng.
Nhân dịp tại khu vực đang triển khai xây dựng nhà trẻ, đoàn cũng trao tặng hỗ trợ 1 triệu đồng. Lãnh đạo địa phương cùng gia đình đã phát biểu cảm ơn Hội Trường Sơn Việt Nam và Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ đã tài trợ .

Tin, ảnh : Thái Khắc Thế

Một số hình ảnh tại buổi bàn giao nhà tình nghĩa:

 









tin tức liên quan