Hội nghị Ban Thường vụ mở rộng Hội Trường Sơn Việt Nam.

Ngày đăng: 01:43 12/10/2020 Lượt xem: 1.022
HỘI NGHỊ BAN THƯỜNG VỤ MỞ RỘNG
HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM.
 
     Sáng ngày 12-10-2020, Hội nghị Ban Thường vụ mở rộng của Hội Trường Sơn Việt Nam đã được tổ chức tại Văn phòng Hội (số 475 Nguyễn Trãi, Hà Nội).
     Tham dự có các Ủy viên Ban Thường vụ, các đồng chí Phó Ban, Phó Chánh Văn  phòng là Ủy viên BCH, Các Ủy viên UBKT Cơ quan Trung ương Hội. Đại tá Đinh Công Ty, Ủy viên Ban Thường vụ đã bay từ Thành phố Hồ Chí Minh ra tham dự Hội nghị.
      Chủ tịch Hội - Thiếu tướng Võ Sở chủ trì Hội nghị.
      Sau lời khai mạc của Chủ tịch Hội, Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Anh Tuấn đã trình bày báo cáo Sơ kết nhiệm vụ Quý III-2020 và Phương hướng nhiệm vụ Quý IV-2020. Tóm tắt một số công việc chuẩn bị cho Đại hội Nhiệm kỳ 3.
     Đại tá Nguyễn Văn Quyết (Thành viên Tiểu ban Nội dung Đại hội) đã trình bày sơ thảo Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ II (2016-2021),  Phương hướng hoạt động của Hội trong Nhiệm kỳ III (2021-2026);  Báo cáo tình hình thực hiện Điều lệ  Hội trong nhiệm kỳ II và những vấn đề sửa  đổi Điều lệ trình Đại hội III.
     Các đồng chí Ủy viên Thường vụ và đại biểu mời đã tham gia nhiều ý kiến rất sôi nổi về nhiều nội dung của các văn bản báo cáo: Về dung lượng, bố cục, nội dung và câu chữ sao cho phù hợp...
     Chủ tịch Võ Sở đã tiếp thu các ý kiến và có kết luận về một số vấn đề:
     -Từ khi thành lập, Hội Trường Sơn luôn hoạt động đúng theo Nghị định 45/2010/NĐ-CP về tổ chức, hoạt động và quản lý Hội.
     -Thời gian từ nay đến Đại hội III, Thường trực Hội và Tiểu ban Nội dung sẽ tiếp tục bổ sung, hoàn thiện các văn bản  thông qua Ban Chấp hành sẽ họp trước khi Đại hội.
     -Việc phân bố đại biểu đi dự  Đại hội của các Hội, Ban Liên lạc thành viên, số lượng Ủy viên Ban Chấp hành sẽ tiếp tục được bàn bạc thảo luận cho phù hợp.
      Hội nghị đã kết thúc lúc 11 giờ cùng ngày.
 
                                                                                      Tin và ảnh: Vũ Trình Tường, Phạm Thành Long.



Toàn cảnh Hội nghị Ban Thường vụ mở rộng Quý III - 2020.



Chủ tịch Hội Võ Sở phát biểu khai mạc Hội nghị.



Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Anh Tuấn, thay mặt Thường trực Ban Thường vụ trình bày báo cáo sơ kết Quý III và Phương hướng công tác Quý IV-2020.



Ủy viên Ban Thường vụ Đinh Công Ty phát biểu ý kiến.



Ủy viên Ban Thường vụ Cao Tiến Hinh phát biểu ý kiến.



Ủy viên Thường vụ - Trưởng ban Kiểm tra Thái Sầm phát biểu ý kiến.



Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Công tác Nữ CSTS Ngô Thị Tuyết phát biểu ý kiến...







 

tin tức liên quan