Lãnh đạo Công ty TNHH Hòa Bình thăm Hội Trường Sơn Việt Nam

Ngày đăng: 05:47 14/01/2021 Lượt xem: 1.395
 
LÃNH ĐẠO CÔNG TY TNHH HOÀ BÌNH
THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM
 
        Sáng 14/1/2021 nhân dịp năm mới, năm 2021 và chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu, Lãnh đạo Công ty TNHH Hòa Bình (hay còn gọi là Tập đoàn Hoà Bình Group) do đồng chí Nguyễn Hữu Đường - Tổng Giám đốc dẫn đầu, cùng đi có 2 đồng chí Phó Tổng Giám đốc: Nguyễn Văn Dũng và Tạ Quốc Cường đến thăm và làm việc với Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam (Hội Trường Sơn Việt Nam).
     Đón đoàn tại Văn phòng Hội, số 475 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội có Thiếu tướng Võ Sở - UVUBTW MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam, cùng dự tiếp có Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực; các đồng chí Phó Chủ tịch: Thiếu tướng AHLLVTND Hoàng Kiền; Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung; Đại tá Trần Văn Phúc; Đại tá Nguyễn Văn Ninh và đại biểu các Ban chuyên môn.
      Đây là cuộc gặp gỡ thân mật lần thứ hai, trước đó ngày 21/12/2020 đoàn Hội Trường Sơn Việt Nam đã tới thăm và làm việc với Công ty nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Phát biểu chào mừng và cám ơn đoàn đến thăm, Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch, các đồng chí Phó Chủ tịch và cơ quan đã thông báo tình hình về Hội, kết quả cùng số liệu chính về tổ chức và hoạt động Truyền thống - Tình nghĩa của Hội 10 năm qua với đoàn. 
       Thay mặt Công ty đồng chí Nguyễn Hữu Đường - Tổng Giám đốc vui mừng, được đến thăm Hội và chúc sức khỏe các đồng chí trong Thường trực và cơ quan Hội. Tại đây đồng chí cho biết: Công ty TNHH Hòa Bình tiền thân là một tổ hợp gồm 9 người thì có tới 7 người là Thương binh, với ý chí quyết tâm của những người lính từ chiến trường trở về thành lập cùng tập thể cán bộ nhân viên Công ty đưa Hòa Bình trở thành một Công ty uy tín, vững mạnh, hoạt động và có Khách sạn lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng cùng nhiều cơ sở SXKD khác ở các địa phương. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Hoà Bình - Tập đoàn Hoà Bình Group đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thương trường và trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Hiện nay Công ty đã và đang triển khai một số dự án trung tâm thương mại rất mong Hội ủng hộ tinh thần, đồng thời tặng Hội bộ đĩa DVD phim tuyên truyền về Công ty, và thông báo tặng và chuyển cho Hội kinh phí để hoạt động. 
      Nhân dịp này Lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương Chiến sỹ Trường Sơn, huy hiệu của Hội cho 5 Cán bộ Công ty TNHH Hòa Bình cùng Bức tranh quý về đề tài Trường Sơn và một số sách do Hội Trường Sơn phát hành.
 
                                                                      Tin, ảnh: Danh Bình - Tiến Ích

 


Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội T.Sơn VN (đứng) phát biểu
chào mừng đoàn và trao đổi thân mật với Lãnh đạo Cty 



Đồng chí Nguyễn Hữu Đường - Tổng Giám đốc Cty TNHH Hòa Bình (đứng)
phát biểu tại cuộc đến thăm và làm việc với Hội



Toàn cảnh cuộc làm việc và tiếp đoàn tại Văn phòng Hội T.Sơn VN



Lãnh đạo Hội gắn và tặng Kỷ niệm chương CSTS cho Lãnh đạo Cty



Và tặng bức tranh quý về đề tài Trường Sơn



Tặng một số sách quý do Hội Trường Sơn phát hành.






 
tin tức liên quan