Đồng đội quê hương Gặp mặt kỷ niệm 50 năm nhập ngũ

Ngày đăng: 03:09 16/04/2021 Lượt xem: 1.954
ĐỒNG ĐỘI QUÊ HƯƠNG
GẶP MẶT KỶ NIỆM 50 NĂM NGÀY NHẬP NGŨ
 
         Ngày 15 tháng 4 năm 2021 Tại xã Tản Hồng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội. Nhóm đồng đội nhập ngũ ngày 15 tháng 4 năm 1971 của xã Tản Hồng tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày nhập ngũ (15/4/1971 – 15/4/2021) vào Trường Sơn.
         Đồng chí Lê Trạch, Chủ tịch Hội Trường Sơn quận Ba Đình – Người con của quê hương Tản Hồng là người khởi xướng tổ chức buổi gặp mặt này. Cùng đi với đồng chí Lê Trạch có một số Hội viên Trường Sơn quận Ba Đình.
         Với mục đích tổ chức cuộc gặp mặt chỉ trong khuôn khổ quy mô nội bộ, ấm áp nghĩa tình người lính cùng chung một miền quê. Bao kỷ niệm một thời quân ngũ được khơi dậy, theo đó các anh không thể thiếu giây phút tưởng nhớ đến những đồng đội cùng trang lứa nhưng hôm nay không còn nữa…
         Trong buổi gặp mặt này, ngoài những anh em đồng ngũ còn có một số đại biểu khách mời và một số đại biểu là hội viên Hội CCB của địa phương sở tại.
         Điều ấn tượng hơn cả là trong buổi gặp mặt hôm nay nhóm đồng đội các anh còn có hoạt động tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng có chồng và con đều là Liệt sỹ. Cùng trong chương trình tặng quà này, gia đình đồng chí Lê Trạch đã có 18 phần quà dành tặng cho đồng đội và cả khách mời dự buổi gặp mặt…
         Một cuộc gặp mặt quy mô không lớn nhưng đầy ắp lời ca, giọng nói và tiếng cười mọi người mang đến cho nhau, cùng động viên nhau sống vui, sống khỏe, sống có ích trong cộng đồng xã hội và trong ngôi nhà đầy ắp nghĩa tình đồng đội.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG TRONG BUỔI GẶP MẶT


 Đại biểu và hội viên tham gia buổi gặp mặt.


Câu lạc bộ Đặc công Hà Nội tặng hoa và quà chúc mừng.


Đồng chí Lê Trạch, Chủ tịch Hội TS quận Ba Đình Hà Nội tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng


Đồng chí Mai Ngọc Lâm - Hội viên TS quận Ba Đình, Hà Nội. Tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng.






Những phần quà được gia đình đồng chí Lê Trạch trao tặng đồng đội và CCB là khách mời
(3 ảnh trên).


Đồng chí Lê Trạch phát biểu chia sẻ những kỷ niệm xưa và những điều cần làm hôm nay...




Khách và chủ cùng ngân vang những khúc ca, những vần thơ ngợi ca người lính.(2 ảnh trên)


Đoàn đến thăm một gia đình thân nhân đồng đội.
 
 Lê Hồng Huân
tin tức liên quan