Hội Trường Sơn Thạch Thất, Hà Nội. Tổng kết năm 2021

Ngày đăng: 07:04 30/12/2021 Lượt xem: 321
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN THẠCH THẤT TỔNG KẾT NĂM 2021
 
      Sáng 25 tháng 12 tại Hội trường MTTQ huyện Thạch Thất. Hội nghị Ban chấp hành mở rộng Hội Trường Sơn huyện được tiến hành.
       Thành phần tham dự hội nghị gồm có:  Đồng chí Lê Vĩnh Thịnh, Phó Chủ tịch ủy ban MTTQ huyện, đồng chí Đặng Việt Cường Phó Trưởng Phòng Nội vụ huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Tố Phó Chủ tịch Hội CCB huyện và một số nhà doanh nhân, doanh nghiệp, cùng 24 ủy viên BCH và 21Phó Chủ tịch Hội, Ban Liên lạc của 21 xã, thị trấn trong huyện.
       Đồng chí Nguyễn Xuân Lề Chủ tịch Hội Trường Sơn trình bày báo cáo tổng kết năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022, điểm nổi bật trong báo cáo là những con số về công tác phát triển hội viên từ con số  717 người trước ngày Đại hội III đến nay có 753 ngườiTừ sau Đại hội nhiều đơn vị đã ủng hộ cho việc phòng chống Covid-19 bằng tiền mặt 71.910.000 đồng và 28 đồng chí tham gia 590 ngày công trực các chốt kiểm soát dịch….
       Chuyển sang phần trọng tâm thứ hai là việc thông qua các quy chế hoạt động của BCH và Ban KT tạo đà cho các hoạt động Hội nhiệm kỳ trên cơ sở các văn bản soạn thảo đã được chuyến đến các Hội cơ sở để tranh thủ các ý kiến bổ xung, nay được thông qua kết luận và xây dựng quy chế quỹ “Nghĩa tình Trường Sơn” được đồng chí Chủ tịch Hội điểm lại, các bản quy chế được hội nghị tán thành và biểu quyết nhất trí 100%.
       Về dự với hội nghị các đại biểu MTTQ và đại biểu Hội CCB huyện đã có những phát biểu chân tình ghi nhận những nỗ lực đóng góp công, của trong các phong trào, trong đó có hơn 19 triệu đồng qua MTTQ huyện ủng hộ quỹ Vacxin- phòng chống Covid-19. Đại biểu đến từ Hội CCB huyện cũng có đánh giá cao sự phối hợp của Hội Trường Sơn và Hội CCB trong công tác tham gia trực ở 165 trên 174 chốt kiểm soát dịch trong toàn huyện, không những thế còn có những gia đình hội viên còn nấu hàng trăm suất cơm phục vụ các chốt trực. Những việc làm và tiền bạc ủng hộ đã được các cộng tác viên CCB Phí Mạnh Cần và cộng tác viên Trường Sơn Nguyễn Sơn Hải rất kịp thời chuyển tải trên trang tin bản tin
       Trường Sơn trong suốt thời gian phòng chống dịch, đồng chí Nguyễn Ngọc Tố Phó Chủ tịch Hội CCB huyện khẳng định sự phối kết hợp giữa Hội CCB và Cựu binh Trường Sơn là cần thiết, bởi các đồng chí Cựu binh Trường Sơn cũng là những cán bộ, hội viên Hội CCB ở các xã, thị trấn.
       Tại hội nghị này đã có chương trình ra mắt quỹ “Nghĩa tình Trường Sơn” hội nghị rất vinh dự được đón nhận sự thiện nguyện của đồng chí Lê Văn Quyền Chủ tịch HĐQT Công ty Du học Vieetcom cùng 6 đồng chí hội viên là những doanh nhân CCB và doanh nhân Trường Sơn đã mang đến sự khích lệ động viên cho các cán bộ Ban chấp hành Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, chỉ trong 20 phút phát động và ra mắt quỹ, quỹ đã nhận được sự đóng góp cổ vũ số tiền 12 350.000 đồng, đặc biệt có cả đại biểu đến dự như đồng chí Nguyễn Ngọc Tố, Phó Chủ tịch Hội CCB huyện đã ủng hộ quỹ 500.000đ và đồng chí Lê Văn Quyền Chủ tịch HĐQT Công ty Du lịch Viêtcom Hà nội 2 triệu đồng, doanh nhân Trường Sơn hội viên Đỗ Xuân Do 2 triệu, doanh nhân hội viên Đỗ Văn Thiết 1,5 triệu đồng số tiền quỹ này đã đánh giá được sự đồng tâm, nhất trí ủng hộ phong trào hoạt động tình nghĩa, góp phần thực hiện một trong hai mục tiêu chính của Hội đó là “Gìn giữ phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng và hoạt động tình nghĩa” .
       Hội nghị Hội nghị Ban chấp hành mở rộng Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất đã kết thúc trong không khí vui vẻ, đoàn kết, tinh thần sẵn sàng đón một năm mới năm Nhâm Dần nhiều thành công và phát triển.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ HỘI NGHỊ 
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Lề CT Hội đọc báo cáo

Toàn cảnh hội nghị 

Đồng chí Nguyễn Đình Hợp UVTV phát biểu

Đồng chí Lê Vĩnh Thịnh PCT UB MTTQ phát biểu

Đồng chí Nguyễn  Ngọc Tố PCT Hội CCB huyện phát biểu

Đồng chí Nguyễn Văn Tạo PCT TT Hội công bố QĐ miễn nhiệm
đồng chí Nguyễn Văn Hộ UV BCH và bầu bổ xung đồng chí Đặng hữu Tuyển


Tặng lịch và quà đại biểu

Tặng quà lưu niệm đồng chí Nguyễn Văn Hộ nghỉ công tác

Các nhà doanh nhân hảo tâm ủng hộ quỹ "Nghĩa tình Trường Sơn"
 
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
PCT Hội TS huyện- CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn
 
 

tin tức liên quan
test 123