Hoạt động của Hội VHNT Trường Sơn Yên Bái

Ngày đăng: 11:31 25/06/2022 Lượt xem: 141
TIN HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI VHNT TRƯỜNG SƠN TỈNH YÊN BÁI


Chủ tịch Hội VHNTTS Yên Bái - Nhà văn Hà Lâm Kỳ
 
         Hôm nay, ngày 23/6/2022, Hội VHNT Trường Sơn tỉnh Yên Bái tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2018-2022 và phương hướng hoạt động trong thời gian tới.
        Đến dự có Đại tá Nguyễn Tiến Quang – Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái, đại diện Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Y tỉnh Yên Bái, các hội viên Hôi VHNT Trường Sơn Yên Bái, các cháu lưu học sinh Lào tại trường Cao đẳng Y Yên Bái.
       Mở đầu là chương trình biểu diễn văn nghệ của các cháu sinh viên Lào và Câu lạc bộ nghệ thuật.
Trực thuộc Hội Trường Sơn Yên Bái và Hội VHNT Trường Sơn, Hội VHNT Trường Sơn Yên Bái do nhà văn Hà Lâm Kỳ là Chủ tịch Hội, hoạt động trên ba mảng sau:
  1. Mảng sáng tác văn, thơ, ảnh… do Phó chủ tịch- nhà văn Nguyễn Hiền Lương phụ trách.
  2. Mảng tổ chức biểu diễn do Câu lạc bộ nghệ thuật tổ chức dàn dựng và biểu diễn  do Phó Chủ tịch Quách Hiền lương phụ trách.
  3. Câu lạc bộ của các sinh viên Lào do cô giáo Cầm Thị Nguyệt ( UVBCH) phụ trách.
        Ngoài ra còn Đồng chí Tống Thị Hiền là UVBCH Hội.
       Chủ tịch Hội Hà Lâm Kỳ đọc báo cáo tổng kết những hoạt động của Hội trong những năm 2018-2022. Và phương hướng hoạt đông trong những năm tới. Hội VHNT Trường Sơn Yên Bái có kế hoạch xuất bản cuốn sách mới về Trường Sơn, dàn dựng các chương trình văn nghệ phục vụ trong dịp Đại hội đại biểu Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ (2022-2027 và phục vụ Đại hội nhiệm kỳ các Huyện hội Ts vào Quý 3-2022. Tăng cường các buổi tiếp xúc, giao lưu với các ban sinh viên Lào đang học tập tại trường Cao đẳng Y tỉnh Yên Bái.
     Hội nghị tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Các bạn sinh viên Lào tặng hoa và quà cho Lãnh đạo Hội VHNT TS Yên Bái và Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Y Yên Bái.

 
Tin: Tống Hiền

Sau đây là một số hình ảnh trong hội nghị




 
 
 
 

tin tức liên quan
test 123