Thư gửi các Cộng tác viên Trang Thông tin điện tử và bản tin Trướng Sơn

Ngày đăng: 08:08 17/01/2023 Lượt xem: 157


THƯ GỬI CÁC ĐỒNG CHÍ CỘNG TÁC VIÊN
CỦA TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VÀ BẢN TIN TRƯỜNG SƠN

 
 
        Kính gửi các đồng chí Cộng tác viên của trang Thông tin điện tử và Bản tin Trường Sơn trong cả nước.

       Thưa các đồng chí, năm 2022 với sự cộng tác rất nhiệt tình, trách nhiệm và hiệu quả của các Cộng tác viên mà Trang Thông tin điện tử  hoitruongson.vn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tính đến thời điểm này đã có xấp xỉ 81 triệu lượt người truy cập, là một trong số ít trang thông tin điện tử cùng loại có số người truy cập lớn như vậy. Bản tin Trường Sơn đã ra số 48 - Số Tết Quý Mão, số lượng phát hành mỗi số là 4000 bản được gửi đến các đầu mối trực thuộc Hội Trường Sơn Việt Nam.
     Các bài viết ngày càng phong phú, phản ánh các hoạt động của các Hội viên và Tổ chức hội Trường Sơn khắp mọi miền trong cả nước, góp phần tuyên truyền, nâng cao ảnh hưởng và uy tín của Hội.
     Tuy nhiên do số lượng các Biên tập viên còn ít, không thể có mặt ở tất cả các địa phương, vì vậy vai trò của các Công tác viên là vô cùng quan trọng. Nếu không có các đồng chí, Ban Biên tập không thể có đủ tin bài để “nuôi sống” 2 ấn phẩm tuyên truyền của Hội.
    Ban Biên tập chúng tôi và cả các Cộng tác viên đều là những người tuổi đã U70, 80, sức khỏe không còn  tốt, sự tinh tường giảm sút và đều là những người kiêm nhiệm nên chất lượng biên tập vẫn còn nhiều thiếu sót, kính mong các Cộng tác viên và bạn đọc thống cảm.
    Vì nhiều lý do khác nhau mà chúng tôi chưa gửi được thiếp chúc Tết của Chủ tịch Hội và một chút động viên đến các Cộng tác viên. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì điều đó. Hẹn một dịp khác trong năm 2023.
   
       Năm Nhâm Dần sắp trôi qua, năm Quý Mão sắp tới, thay mặt Ban Biên tập tôi xin gửi tới các đồng chí và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, an lành và hạnh phúc.
       Mong các đồng chí tiếp tục hợp tác, giúp đỡ Ban Biên tập để trang Thông tin điện tử và Bản tin Trường Sơn hoạt động  ngày càng có hiệu quả, thu hút được nhiều người đọc.
                    
                                                                                                                                Hà Nội, ngày 16-01-2023
                                                                                                                                        Tổng Biên tập
                                                                                                                                       Vũ Trình Tường

 
 
 
 
 

tin tức liên quan
test 123