Tặng Bằng khen và quà cho Đại tá Nguyễn Thuận Quảng

Ngày đăng: 08:36 26/04/2023 Lượt xem: 184
TRAO BẰNG KHEN VÀ QUÀ CHO ĐẠI TÁ NGUYỄN THUẬN QUẢNG

    Chiều nay, 26/4/2023, tại nhà 81, ngõ 120 phố Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội. Phó Chủ tịch Thường trực, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn và Phó Chủ tịch, Đại tá Nguyễn Văn Ninh đã tới trao Bằng khen và quà của Hội TSVN cho Đại tá Nguyễn Thuận Quảng, nguyên Ủy viên BCH Hội TSVN nhiệm kỳ III, nguyên Chủ tịch Hội TS Sư đoàn 471. Cùng dự có chiến sĩ Trường Sơn Nguyễn Thị Chung, phu nhân đồng chí Thuận Quảng và đồng chí Phạm Thành Long, Phó Chủ tịch Hội TS Sư đoàn 471.
      Vừa qua, do điều kiện sức khỏe, Đại tá Nguyễn Thuận Quảng đã xin nghỉ không tiếp tục tham gia BCH Hội TSVN và Chủ tịch Hội TS Sư đoàn 471 nhiệm kỳ II. Đây là sự ghi nhận cống hiến của đồng chí Nguyễn Thuận Quảng với Trường Sơn và Hội TSVN.
      Đại tá Nguyễn Thuận Quảng, sinh năm 1936. Đồng chí vào Trường Sơn từ tháng 6 năm 1966 và kinh qua các chức vụ: Tiểu đoàn trưởng, Binh trạm phó Binh trạm 32, rồi Trung đoàn trưởng Trung đoàn ô tô 32, Tham mưu trưởng, rồi Phó Tư lệnh Sư đoàn 471. Chiến tranh biên giới phía Bắc nổ ra, đồng chí được Bộ điều ra làm Phó Sư đoàn trưởng 320 - Sư đoàn bộ binh cơ giới. Sau đó đồng chí về làm giảng viên Khoa Hậu cần - Kỹ thuật, Học viện Quốc phòng cho tới khi nghỉ hưu. Từ năm 1995 đồng chí tham gia lãnh đạo Ban Liên lạc Trường Sơn Sư đoàn 471 và là Chủ tịch Hội TS Sư đoàn 471 nhiệm kỳ đầu tiên (2016- 2022)...
       Phó Chủ tịch Hoàng Anh Tuấn và Nguyễn Văn Ninh, sau khi trao tặng Bằng khen và quà của Hội cho đồng chí Nguyễn Thuận Quảng, đã cám ơn sự đóng góp của đồng chí Nguyễn Thuận Quảng với Hội TSVN từ khóa I, II, đầu khóa III và đóng góp quan trọng vào việc xây dựng và phát triển Hội TS Sư đoàn 471. Đồng chí Hoàng Anh Tuấn và Nguyễn Văn Ninh đã nhắc lại những kỷ niệm của các đồng chí với Đại tá Thuận Quảng trong những năm tháng ở Trường Sơn... Nhân dịp này, đồng chí Phạm Thành Long, thay mặt Hội TS Sư đoàn 471 cám ơn sự quan tâm của Hội với đồng chí Nguyễn Thuận Quảng và tặng quà, cám ơn những đóng góp quan trọng của Đại tá Nguyễn Thuận Quảng với Sư đoàn...

Tin ảnh: Khoa Lương và Lê Văn Dục.



Lãnh đạo Hội thăm Đại tá Nguyễn Thuận Quảng và phu nhân tại nhà riêng.




Phó Chủ tịch Hoàng Anh Tuấn và Nguyễn Văn Ninh trân trọng trao Bằng khen và quà của Hội TSVN cho Đại tá Nguyễn Thuận Quảng.

 
tin tức liên quan
test 123