Đại hội nhiệm kỳ III Hội Trường Sơn thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hoá

Ngày đăng: 06:09 10/09/2023 Lượt xem: 620
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ III
HỘI TRƯỜNG SƠN THỊ XÃ BỈM SƠN, THANH HOÁ
 
      Sáng ngày 9 tháng 9 năm 2023 Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh thị xã Bỉm Sơn tỉnh Thanh Hóa long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III ( 2023-2028).
       Về dự và chỉ đạo Đại hội có: Đồng chí Lê Đức Phán  UVBCH Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí trong Ban thường vụ tỉnh Hội; Đồng chí Lê Văn Tuấn  Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận thị ủy, cùng các ban ngành đoàn thể  thị xã Bỉm Sơn; Đồng chí Lê Văn Thống, Chủ tịch Hội CCB thị xã Bỉm Sơn; 
Đoàn đại biểu  Hội Trường Sơn huyện Hà Trung và huyện Nga Sơn  đến dự và chia vui với Đại hội. Về dự Đại hội còn có gần 80 hội viên đang sinh  hoạt tại 7 phường xã trong thị xã. Các phóng viên đài phát thanh truyền hình thị xã Bỉm Sơn  đã về dự và đưa tin.
    Trong nhiệm kỳ qua được sự quan tâm chỉ đạo của thường vụ tỉnh Hội, BCH  đã triển khai đầy đủ nghị quyết của đại hội đến tận các chi Hội cơ sở.  Đồng thời phối hợp với  Đảng, Chính quyền và các Ban ngành  của thị xã. Từ đó hội viên đã  tích cực tham gia tốt các phong trào  xây dựng Nông thôn mới, khu phố văn minh, sạch đẹp. Tham gia  chương trình văn hóa, văn nghệ thể dục dưỡng sinh làm lành mạnh cuộc sống nơi dân cư.
    Về công tác tổ chức Hội  ngay từ đầu nhiệm kỳ Hội Trường Sơn thị xã Bỉm Sơn  có 101 hội viên, 5 năm năm qua do tuổi cac sức yếu, bệnh tật đã có 17 hội viên từ trần, 03 hội viên chuyển đi nơi khác, hiện tại đến nay có 81 hội viên đang sinh hoạt tại 7 Hội và Ban LL phường xã.  
    Hàng năm vào dịp kỷ niệm ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn 19/5, BCH đã tổ chức  cho hội viên gặp mặt ôn lại  truyền thống của Bộ đội Trường Sơn anh hùng.
    Công tác nghia tình  được chú trong  trong công tác của Hội. Trong 5 năm qua  Hội Trường Sơn thị xã Bỉm Sơn đã  chung tay quyên góp và ủng hộ các  quỹ : Xây dựng Nông thôn Mới,  Quỹ vì người nghèo, đến ơn đáp nghĩa, Quỹ phòng chống thiên tai, Chăm sóc người cao tuổi, Ngày TBLS, quỹ chất độc Da cam,  quỹ tổ chức trại hè cho các cháu thiếu nhi. Thăm hỏi hội viên ốm đau, phúng viếng hội viên qua đời, Quỹ chống dịch Covid-19 với tổng số tiền : 304.000.000đ.
    Với những kết quả đạt được trong 5 năm qua, Hội Trường Sơn thị xã Bỉm Sơn đã được Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa tặng  giấy khen cho 01 tập thể và 03 cá nhân. UBND thị xã Bỉm Sơn tặng  giấy khen cho 03 tập thể và 10 cá nhân.
    Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Đức Phán, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực củ a cán bộ hội viên  trong 5 năm qua, đồng thời chỉ ra một số  điểm để trong nhiệm kỳ tới BCH  phấn đấu đưa Hội ngày càng phát triển.
    Cũng tại Đại hội đồng chí Lê Đức Phán đã thay mặt Ban thường vụ tỉnh Hội trao tặng  Hội Tấm ảnh chân dung Bác Hồ và Đại tướng Võ Nguyễn Giáp.
     Đồng chí Lê Văn  Tuấn Ủy viên Ban thường vụ, trưởng  ban Dân vận thị Ủy  đã tặng quà chúc mừng Đại hội.
    Đại hội đã bầu BCH khoá III ( 2023-2028) gồm 7 đồng chí  và 03 đồng chí trong ban kiểm tra.  Đồng chí Hoàng Thị Giao được tái cử giữ chức  Chủ tịch Hội Trường Sơn thị xã Bỉm Sơn khóa III nhiệm kỳ ( 2023-2028).

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI
 

Đồng chí Hoàng Thị Giao thay mặt BCH khóa II thông qua báo cáo



Đồng chí Lê Đức Phán, Chủ tịch Hội TS Thanh Hóa phát biểu và tặng ảnh Đại hội (2 ảnh trên)


Đồng chí Lê Văn Tuấn UVTV Trưởng Ban Dân vận thị Ủy tặng quà chúc mừng Đại hội



Đại biểu dự Đại hội và toàn cảnh Hội trường (2 ảnh trên)


Đồng chí Lê Văn Thống, Chủ tịch Hội CCB thị xã tặng quà chúc mừng Đại hội


Đồng chí Lê Văn Tiến TV tỉnh Hội trao tặng giấy khen cho 01 Tập thể và 03 cá nhân


Đồng chí Lê Đức Phán, CT Hội TS tỉnh và đồng chí Lê Văn Tuấn Trưởng Ban Dân vận thị ủy
trặng tặng giấy khen cho 03 tập thể và 10 cá nhân.




Một số tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng Đại hội (3 ảnh trên)

Bùi Văn Hoằng
CTV Trang TT&BTTS

tin tức liên quan
test 123